SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P141)

Thứ năm, 09/03/2017 21:07

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Quỳnh Chi, Linh Chi, Mỹ Tâm, Tùng Dương và Ngô Thanh Vân.

Quỳnh Chi

Sao Việt - Quỳnh Chi có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Trả lời phỏng vấn hôm 6/3, Quỳnh Chi chia sẻ về chuyến thăm con trai Gia Phúc tại Mỹ và cho biết vì con trai, cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chồng cũ. Trước câu hỏi sẽ đón nhận thế nào nếu có đại gia theo đuổi, Quỳnh Chi cho biết: "Số tôi không thoát được đại gia vì công việc của tôi được gặp nhiều người thành công. Càng đi nhiều, tôi càng nhận thấy Việt Nam mình có rất nhiều người giàu".

Linh Chi

Bất chấp những chỉ trích cho rằng mình là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của vũ công Lâm Vinh Hải, ngày 1/3, Linh Chi viết trên trang cá nhân: "Phải luôn ghi nhớ: không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Mỹ Tâm

Trong buổi họp báo ra mắt gameshow ca nhạc mới hôm 28/2, Mỹ Tâm cho biết cô thường xuyên bị thắc mắc về ý định lập gia đình. Nữ ca sĩ cảm thấy bình thường trước sự tò mò của công chúng và nói: "Nếu ghét bị săm soi, tôi đã về nhà làm nội trợ, nấu ăn thay vì đi hát. Tôi sẽ lấy chồng nhưng chưa phải lúc này".

Tùng Dương

Chia sẻ về dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt năm nay, Tùng Dương nhận xét: "Chúng ta đều đồng ý rằng họ là những người có sự ảnh hưởng đến dòng nhạc trẻ và đó cũng là một cách để xây dựng hình tượng. Họ đều thành công trong lĩnh vực và lứa tuổi của mình. Nhưng để trở thành huấn luyện viên tốt lại là một chuyện khác. Đừng nghĩ có một vài ca khúc hit là có thể huấn luyện được người khác. Khi kinh nghiệm chưa hẳn dày dặn, không thể dễ dàng bước vào công việc đào tạo học trò. Huấn luyện viên phải đảm bảo yếu tố vững chắc về chuyên môn...".

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân là diễn viên duy nhất góp mặt trong danh sách 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do Forbes Việt Nam vừa công bố. Thông tin này không khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí nếu danh sách thiếu vắng cái tên của người đẹp 38 tuổi này, đó mới là sự khó hiểu. Bởi lẽ trong năm qua, hay thậm chí là các năm trước, có không ít điều mà chỉ Ngô Thanh Vân mới có thể làm được.

Xoay quanh chủ đề "Người phụ nữ quyền lực", cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và cởi mở: "Nhiều người trong chúng ta luôn bị ám ảnh bởi việc phải tìm được cho mình một người đàn ông để yêu và dựa dẫm. Nhưng sự thực là, phụ nữ có thể thiếu đàn ông, nhưng nhất định không bao giờ được để cho bản thân mình thiếu tri thức và nhan sắc".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P140)

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới