SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P144)

Thứ năm, 30/03/2017 20:54

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Minh Luân, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Thanh Vân và Tùng Leo.

Minh Luân

Sao Việt - Minh Luân có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Thừa nhận mình yêu nhiều người nhưng Minh Luân lại khẳng định: "Tôi không phải là người yêu ai cũng được, lâu lắm tôi mới có cảm giác yêu một người. Sau khi chia tay Dương Cẩm Lynh, tôi tìm hiểu vài người nhưng cũng chẳng đi đến đâu. Bởi lúc nào tôi cũng có cảm giác không an toàn, bị lừa gạt. Bởi vậy mới nói khi người ta mất niềm tin sẽ mất tất cả. Mãi về sau khi yêu Lan Ngọc, tôi không muốn mất cô ấy nữa nên tập trung tất cả tình cảm vào cô ấy. Tôi có cảm giác tôi yêu cô ấy quá nhiều nên đôi lúc cứ đuổi theo cô ấy mãi mà không nắm bắt được. Tôi thấy mệt. Mỗi lần chúng tôi giận nhau, tôi thấy thế giới như sụp đổ".

Đàm Vĩnh Hưng

Trong một show truyền hình gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có một thần kinh thép mới có thể đấu trí, đối mặt với hàng chục con nợ thuộc đủ mọi thành phần xã hội của mẹ. Mr. Đàm tâm sự anh đã gặp rất nhiều khó khăn khi chứng kiến việc làm sai trái của người sinh ra mình. Tuy nhiên anh cũng tự hứa với bản thân sẽ khép lại mọi chuyện và không bao giờ nhắc đến việc nợ nần của mẹ.

Trước những ý kiến chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng bất hiếu khi "vạch áo cho người xem lưng", anh cho biết: "Tôi được quyền giận, được quyền dỗi hờn theo cách của mình". Giọng ca Say tình còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những người ném đá mình: "Những người lên án Đàm Vĩnh Hưng bất hiếu, hãy đứng qua một bên. Ném đá thì cứ ném, đây chưa bao giờ biết sợ". Anh cho rằng đó là những suy nghĩ bị cũ và bị ngu vì người ta không hiểu việc làm của mẹ anh không chỉ ảnh hưởng xấu đến gia đình mà còn xã hội.

Phi Thanh Vân

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi "Sau tất cả, chị cho rằng thực ra lý do chính dẫn đến đổ vỡ trong cuộc hôn nhân thứ hai của chị là gì?", Phi Thanh Vân cho biết: "Giữa tôi và người chồng cũ có lối sống, suy nghĩ khác nhau. Trên quan điểm vợ chồng có những điểm rất hợp, nhưng lối sống lại quá khác. Tôi vừa là nghệ sĩ vừa là doanh nhân nên cuộc sống của tôi và Bảo Duy không giống nhau. Duy đến với tôi với hai bàn tay trắng, hai đứa ở hai tầng lớp khác nhau.

Tôi lo lắng cho Duy mọi thứ, có thể nói tôi là đại gia bao bọc cho Duy, lo lắng từ những điều nhỏ nhặt cho đến trang sức đắt tiền, từ xe máy vài triệu đến xế hộp sang trọng. Có thể nói, quen tôi, Duy chỉ có một bước đã lên làm… ông.

Tôi không phủ nhận có nhiều người nói tôi mê trai, vung tiền nuôi chồng, nhưng khi người phụ nữ có quá nhiều tiền, nhiều thành công thì cuối cùng, họ cũng vẫn cần một tình yêu. Tiền để làm gì khi mình không có tình yêu nên tôi lo lắng cho Duy. Đến bây giờ ngồi đây, tôi vẫn không thấy hối hận về điều đó. Thế nhưng người ta nói "sướng quá thì hóa rồ", quá bao bọc thì sẽ trở nên hư.

Mọi chuyện qua rồi, đã khép lại, tôi mong cả hai sống bình an và hạnh phúc nên ai giỏi thì sẽ kiếm được nhiều tiền và có tình yêu mới nhanh hơn".

Tùng Leo

Tùng Leo là một MC quen thuộc, dẫn rất nhiều chương trình giải trí dành cho giới trẻ. Ngoài ra, anh từng là Giảng viên Đại học Kiến trúc Tp.HCM và làm giám khảo chương trình thời trang Project Runway. Mới đây, Tùng Leo đã có những chia sẻ bất ngờ về tình hình sức khỏe của mình.

Tùng Leo phát hiện ra mình bị cao huyết áp từ lâu. Khi thăm khám, bác sĩ đã yêu cầu anh phải làm rất nhiều xét nghiệm để cố gắng tìm ra nguyên nhân vì sao lại bị bệnh ở tuổi đời còn quá trẻ. Tùng Leo kể, thời kỳ huyết áp lên cao nhất, anh phải luôn mang một cái máy ở bên người. Cứ 30 phút, anh lại đo huyết áp một lần và gửi kết quả về cho bác sĩ theo dõi: "Bác sĩ cảnh báo, tôi có thể đột quỵ và ra đi bất cứ lúc nào nếu không kiểm soát được mức độ cao đột ngột của huyết áp".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P143)

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới