SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P145)

Thứ năm, 06/04/2017 20:47

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Kỳ Hân, Lê Anh Dũng, Trà Ngọc Hằng và Thu Hoài.

Kỳ Hân

Sao Việt - Kỳ Hân có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Được biết suốt thời gian qua, Kỳ Hân liên tục bị các anti-fan chỉ trích vì họ cho rằng cô "xỉa xói" Khánh Ly. Kỳ Hân càng bực bội hơn khi Cu Tỏi cũng bị đem ra so sánh với con trai của Khánh Ly. Trước đó Kỳ Hân có livestream để bày tỏ tâm trạng khó chịu trong lòng. Nhưng sau đó, theo lời khuyên của chồng và bạn bè cô đã xóa bài đăng này.

Tuy nhiên mới đây, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ đầy bức xúc liên quan tới Khánh Ly. Cô viết: "Tôi đâu có ngu đến mức đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình, để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ. Tự nghĩ đi các chuyên gia xuyên tạc".

Lê Anh Dũng

Ca sĩ Lê Anh Dũng cho biết anh luôn sẵn sàng ủng hộ bà xã - ca sĩ Lê Trinh trên con đường sự nghiệp. Lê Trinh sau một thời gian làm Ngân hàng đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc từ 2 năm nay. Cô chuyên hát thể loại Bolero và từng đoạt giải 3 cuộc thi Solo cùng Bolero 2016. Chia sẻ trong buổi ra mắt album mới, Lê Anh Dũng cho biết nhiều người đàn ông chỉ thích vợ quanh quẩn chăm lo gia đình nhưng anh lại có quan điểm khác: "Tôi nói điều này ra không biết các ông chồng khác thế nào, nhưng từ một số người bạn tôi nghiệm ra rằng: Đừng có dại để các bà vợ quá rảnh, bởi họ rảnh quá sẽ đi làm đẹp nhiều mà làm đẹp nhiều dễ bị 'nghiện' quá đà, nhỡ lại thẩm mỹ nhiều thành ra... bà khác". Lê Anh Dũng luôn cho rằng vợ phải thoải mái với công việc thì mới có thể yêu anh và các con nhiều hơn.

Trà Ngọc Hằng

Trả lời phỏng vấn hôm 2/4, Trà Ngọc Hằng chia sẻ về chuyện đã qua với người tình đại gia cách đây hơn một năm. Cô và người yêu cũ từng chụp ảnh cưới và tính đến chuyện kết hôn nhưng rồi lại chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Trước khi "đường ai nấy đi", Trà Ngọc Hằng và bạn trai cũ từng có 3 - 4 năm sống thử. Cô không hề nuối tiếc vì điều đó khi đã hết lòng với tình yêu đã qua.

Trước câu hỏi: "Bạn trai tặng rất nhiều món quà đắt giá. Sau khi chia tay, chị đã giữ lại những cái gì cho riêng mình?", Trà Ngọc Hằng cho biết: "Tôi không muốn chia tay rồi nói quá nhiều vấn đề vật chất vì nó không hay cho người đó lẫn bản thân Hằng. Tôi chỉ khẳng định rằng, khi ra đi, tôi không lấy bất cứ thứ gì của bạn trai". Người đẹp cũng khẳng định không đến với bạn trai cũ vì tiền như những lời đồn đại trước đây.

Thu Hoài

Chiều 1/4 tại Tp.HCM, Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Lô tô. Cô chia sẻ sự đồng cảm với những thân phận chuyển giới trong phim vì có con trai thuộc giới tính thứ ba.

Hoa hậu tâm sự: "Khi phát hiện con trai là người đồng tính, tôi thực sự buồn và sốc. Tuy vậy, sau đó, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi chỉ cho con trai những kinh nghiệm quý báu từ giới chuyên gia trong các tổ chức thúc đẩy quyền của người LGBT để con không quá bỡ ngỡ khi vào đời. Hiện tại, tôi và con trai đã là những người bạn thân, có thể chia sẻ mọi thứ với nhau".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P144)

Nhật Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới