SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P147)

Thứ năm, 20/04/2017 19:50

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Elly Trần, Kiều Trinh, Quang Vinh và Lều Phương Anh.

Elly Trần

Sao Việt - Elly Trần có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Trả lời phỏng vấn gần đây, Elly Trần bức xúc khi bị gọi là mẹ đơn thân. Người đẹp 2 con khẳng định: "Chuyện tôi là mẹ gì, xin cứ để người thân và các con tôi biết. Chuyện khó khăn của người làm mẹ, chị nào cũng giống chị nào, chúng tôi thậm chí không cần nói ra thành lời mà chỉ nhìn cách nhau chăm con thôi cũng đủ hiểu. Âu chuyện đàn bà nuôi con là chuyện nhà ai cũng gặp, chuyện kể cả ngày không vơi. Tôi cũng không ngoại lệ và chấp nhận chuyện khóc cười trên cương vị là người mẹ của những đứa trẻ. Xin đừng hỏi tôi chuyện khó khăn khi làm mẹ bởi nếu nói ra cái điều ai cũng vậy, tôi thấy mình màu mè quá. Hơn hết từ lâu, tôi chấp nhận nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người phụ nữ".

Kiều Trinh

Đằng sau những vai diễn gây chú ý với khán giả, ít ai biết, Kiều Trinh lại là mẹ đơn thân của 3 người con. Chia sẻ với báo chí, Kiều Trinh không muốn công khai về người đàn ông của mình: "Tôi xin từ nay trở đi không bao giờ công khai một người đàn ông nào nữa. Nghiệm lại, số tôi toàn khổ vì đàn ông nên 'tình ơi, xin ngủ yên'. Nếu muốn công khai, tôi chỉ muốn nói về 3 đứa con". Đồng thời, Kiều Trinh cũng cho biết, hiện tại khó khăn với cô chính là một mái ấm để thoát cảnh đi thuê nhà và có cuộc sống ổn định hơn.

Quang Vinh

Cách đây không lâu, hình ảnh Quang Vinh ngồi trên xe bus, trước mặt là trẻ em đang đứng vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Ngay lập tức, báo chí đã liên hệ với nam ca sĩ để tìm hiểu rõ thực hư vụ việc. Quang Vinh cho biết anh đã đứng lên và nhường chỗ cho gia đình. Tuy nhiên vì không gian xung quanh khá chật, Quang Vinh lại ngồi trước, khi đứng lên sẽ cần dịch chuyển nhiều người nên gia đình bé muốn đứng để tiện di chuyển.

Không những thế, Quang Vinh thẳng thắn chia sẻ: "Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!".

Lều Phương Anh

Mới đây, top 3 Vietnam Idol 2010 - Lều Phương Anh đã chia sẻ hạnh phúc khi có bầu lần hai: "Tôi và chồng gặp nhau qua sự giới thiệu của người mẫu Vũ Hoàng Điệp. Cả hai yêu nhau vài năm và tôi nghĩ đến chuyện kết hôn khi thấy anh ấy có một số biểu hiện cầu hôn. Thế nhưng đùng một cái tôi có em bé. Chúng tôi đã tổ chức cho hai gia đình đi Phú Quốc, làm một bữa tiệc nhỏ. Khi tìm được địa điểm ưng ý, lịch cưới lại không theo đúng ngày lành mà gia đình hai bên chọn, vì thế chúng tôi quyết định sinh con gái xong rồi mới làm đám cưới.

Khi con gái đầu lòng (bé Nghé) cứng cáp, tôi lấy lại dáng và cũng lên kế hoạch cưới vào năm nay. Thế rồi, tôi vô tình lại dính bầu em bé thứ hai. Vợ chồng tôi hay trêu nhau rằng, cả hai không có duyên với chuyện cưới xin bởi mỗi lần lên kế hoạch là chúng tôi lại có lộc con cái. Thực ra, chúng tôi rất thích em bé, muốn có nhiều con. Dù sinh mổ, tôi vẫn hy vọng sẽ có khoảng 4 đứa con".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P146)

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới