SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P150)

Thứ năm, 11/05/2017 21:09

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Bảo Thy, Jun Vũ, Việt Trinh và Trấn Thành.

Bảo Thy

Sao Việt - Bảo Thy có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Bảo Thy vừa cùng êkíp thực hiện bộ ảnh với concept "Lady in red". Bộ ảnh lấy cảm hứng chủ đạo là disco ball cùng những bộ trang phục vô cùng táo bạo. Bảo Thy bật mí: "Trước đây có cho tiền tỷ tôi cũng không dám mặc vì sợ mẹ la".

Bộ ảnh khai thác hình ảnh Bảo Thy trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn. Trong đêm Bán kết của Remix New Generation, Bảo Thy đã mang đến cho khán giả tiết mục "Là con gái phải xinh" cùng phần dàn dựng hết sức công phu với hiệu ứng sàn catwalk băng chuyền ngay trên sân khấu. Kết quả, màn trình diễn mãn nhãn đã giúp Bảo Thy vào thẳng Chung kết và trở thành Quán quân của The Remix năm nay.

Jun Vũ

Jun Vũ được biết tới trên cộng đồng mạng lần đầu vào năm 2013 với biệt danh hot girl trà sữa. Sau này cô gái Hà thành được khán giả quan tâm nhiều hơn khi tham gia phim 12 chòm sao, Vẽ đường cho yêu chạy và Cho em gần anh thêm chút nữa. Lần đầu đóng phim nhưng Jun Vũ đã "vượt mặt" nhiều đàn chị trong nghề để giành giải Cánh diều vàng năm 2017. Hiện Jun Vũ sống cùng gia đình ở Thái Lan. Nhân dịp về nước tham gia một dự án điện ảnh, cô chia sẻ về cuộc sống và cách đối diện với những cạm bẫy khi bước chân vào showbiz.

Khi được hỏi "Người đẹp thường đi với đại gia. Từ khi về nước đóng phim, chị có từng nhận được những lời mời mọc từ họ?", Jun Vũ cho biết: "Cũng có chứ. Nhưng với quan điểm của tôi thì tình yêu và tiền bạc phải rõ ràng. Nếu có người lo cho mình thì tốt nhưng bản thân tự lo được thì sẽ chủ động hơn trong cuộc sống. Khi ấy dù chia tay, mình vẫn có khả năng lo cho bản thân.

Đại gia hay người bình thường đối với tôi cũng như nhau. Nếu họ chân thành thì mình cũng đón nhận chứ không định kiến đại gia xấu. Mà thực tế, đại gia thường nghĩ có thể dùng tiền để mua chuộc, cám dỗ người khác. Đối với những người như thế tôi bày tỏ quan điểm rõ ràng là từ chối ngay. Tôi không có ý định dựa dẫm vào ai cả".

Việt Trinh

Trong một buổi trò chuyện với các Phật tử tại chùa Hoằng Pháp, diễn viên danh tiếng Việt Trinh đã kể lại những thăng trầm trong cuộc đời mình: "Việc nổi tiếng vùn vụt, từ một cô tỳ nữ biến thành công chúa đã làm cho tính sân si trong tôi phát triển quá nhanh. Lúc đó, tôi coi thường cả những người bạn đồng trang lứa, tự cho mình giỏi hơn, làm ra tiền nhiều hơn.

Tuy nhiên, tôi nhận ra, khi may mắn được hưởng ân huệ tiền kiếp, thì phải sống với chánh niệm. Đừng ngủ quên trong chiến thắng, gây nhân rồi gặp quả".

Trấn Thành

Trong đoạn video livestream với người hâm mộ vừa qua, vợ chồng Trấn Thành nhận được khá nhiều thắc mắc về thông tin Hari Won mang bầu. Đáp lại, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi "tảng lờ" bằng việc tiết lộ gia đình có thêm hai thành viên mới là những người bạn đang đi cùng. Còn nam MC thì hóm hỉnh đùa: "Hai người làm sao có bầu được, chỉ có một người thôi chứ. Sao tôi có bầu được".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P149)

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới