SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P152)

Thứ năm, 25/05/2017 20:37

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Ngọc Trinh, Siu Black, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Trinh

Sao Việt - Ngọc Trinh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Ngọc Trinh đã có những chia sẻ vô cùng chân thật và thẳng thắn trong một talkshow về những tháng ngày đủ vị chua cay chát đắng. Đặc biệt là giai đoạn làm người thứ 3 và bị quy kết là gái bao của mình.

Cô nói: "Chua nhất là bị rơi vào hoàn cảnh người thứ 3" và cay đắng nhận định: "những điều tiếng đó không bao giờ rời xa mình, không thể trở thành số 0 dù mình có cố gắng thế nào".

Chân dài của Vũ Khắc Tiệp chia sẻ việc cô rơi vào vị trí người thứ 3 cũng là do hoàn cảnh của bản thân: "Nếu như ở hoàn cảnh khác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được".

Siu Black

Nữ ca sĩ được mệnh danh là "Họa mi núi rừng" tâm sự về cuộc sống hiện tại cũng như những ảnh hưởng của căn bệnh tiểu đường, huyết áp cao: "Tôi thấy mọi thứ khả quan hơn, nhưng vẫn còn cảm giác mệt mỏi và biếng ăn. Ngày xưa, từ 'biếng ăn' không có trong từ điển của Siu Black mà chỉ có biết ăn mọi lúc mọi nơi. Bây giờ, món mình thích lắm cũng chỉ cố ăn được một chén. Hiện tôi được 59kg, nhưng do chiều cao khiêm tốn nên nhìn vẫn cứ to.

Mới đây, tôi lần thứ 3 đổi đơn thuốc tiểu đường để phù hợp với thể trạng. Bác sĩ nói do huyết áp tôi cao hơn người bình thường nên dễ ra đi bất cứ lúc nào. Do đó, tôi phải tập trung ăn kiêng và đo huyết áp liên tục nên có hơi vất vả".

Hồ Ngọc Hà

Mới đây, fan của Hồ Ngọc Hà bức xúc chia sẻ một nguồn tin nêu quan điểm "Hà Hồ có xứng với danh nghệ sĩ". Người này bất bình khi cho rằng người nêu quan điểm không giữ thái độ trung lập, tác giả bài viết đang cố tình "dập" và "hạ bệ" Hà Hồ. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng để lại một dòng comment "đanh thép" bày tỏ quan điểm của mình. "Khen phải có lý, chê phải đủ sắc mới đáng quan tâm. Còn không thì cũng chỉ là vớ vẩn thôi em, quan tâm làm gì?" - nữ ca sĩ khẳng định.

Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Mr. Đàm đã thổ lộ tình cảm anh dành cho "cu Tin" Dương Triệu Vũ. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng nói bất kể thế nào, anh sẽ bảo vệ Dương Triệu Vũ cho đến cuối cùng: "Trong máu mình có nhau, Hưng hãnh diện về tình thương này. Hưng sẽ bảo vệ Vũ và thương Vũ như một phần cơ thể mình. Trong Hưng, cu Tin luôn được ưu tiên nhất, ai cho cái gì Hưng cũng hỏi có Vũ không, show diễn nào của Hưng cũng muốn gắn Vũ vào. Và con trai nuôi của Hưng, Hưng cũng đã đặt tên là cu Tin. Tin lớn, Tin nhỏ".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P151)

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới