SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P155)

Thứ năm, 15/06/2017 21:16

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Huỳnh Anh, Thu Thủy, Dương Triệu Vũ và Ngọc Quyên.

Huỳnh Anh

Sao Việt - Huỳnh Anh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Nam diễn viên sinh năm 1992 cho biết anh và bạn gái quyết định đường ai nấy đi vì cả hai không thể bước chung đường, cũng như không có nhiều thời gian để vun vén tình cảm.

Khi được hỏi "Anh có hối hận khi chia tay Hoàng Oanh không?", Huỳnh Anh cho biết: "Chúng tôi đã ngồi với nhau để phân tích vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Để tốt cho cả hai, chúng tôi chọn cách dừng lại ở thời điểm đẹp nhất. Cả hai sẽ không hối tiếc về quyết định này. Tôi tâm niệm những người yêu nhau sẽ trở về với nhau cho dù thời gian có lâu đi chăng nữa.

Đôi khi tôi luôn ở trong tâm trạng chạy quá nhanh, nghĩa là lo cho đám cưới sắp tới. Mình càng cố chạy thì mọi thứ càng hỏng. Tôi yêu Hoàng Oanh nghiêm túc và chắc chắn đã nghĩ đến tương lai xa với bạn gái".

Hoa hậu Thu Thủy

Sự "tham vàng bỏ ngãi" là điều mà không ai trong chúng ta có thể chấp nhận trong cuộc sống và từng bị lên án rất nhiều. Thời gian qua, dư luận cũng đã có nhiều bàn tán về những trường hợp này trong showbiz Việt.

Mới đây, trong một chương trình phát sóng trên VTV, Hoa hậu Thu Thủy, NSND Quốc Anh cùng MC Thảo Vân đã cùng nhau tranh luận về vấn đề này.

Danh hài Quốc Anh cho rằng câu chuyện "tham vàng bỏ ngãi" trong tình yêu, hôn nhân càng ngày càng diễn biến phức tạp. Anh bày tỏ: "Tôi thú nhất câu này: 'Một người phụ nữ ngồi sau một chiếc xe Wave Tàu cười phe phé hơn là một người phụ nữ ngồi trong Camry, Maybach mà thút thít khóc'". Quan điểm thú vị của NSND Quốc Anh làm Thảo Vân và Hoa hậu Thu Thủy bật cười.

Tuy nhiên Hoa hậu Việt Nam năm 1994 lại tặng đàn anh một câu nói có phần trái ngược: "Phụ nữ chúng em thường hay nói với nhau rằng, khóc ở đâu cũng thế thôi nhưng khóc ở trong xe Mercedes vẫn thích hơn trên xe đạp hay đằng sau một cái Wave Tàu".

Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ rất xúc động khi chia sẻ về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng: "Nếu thời gian quay trở lại, tôi muốn anh Hưng thành thật với mình nhiều hơn. Giống như khi tôi mới quen một người, tôi sẽ cho người đó 100% lòng tin. Một khi đã mất lòng tin thì không thể nào hồi phục được.

Tôi nghĩ mình đủ trưởng thành để biết được mọi thứ và tự quyết định nhưng anh Hưng lại nghĩ rằng, nếu không nói thật với tôi thì có sự áp đặt trong đó. Điều này làm tôi mất đi cảm giác làm chủ, khống chế cuộc sống.

Tôi và anh Hưng rất mê đồ ăn và hay ăn uống cùng nhau. Có thể anh Hưng tán Mỹ Tâm vì Mỹ Tâm và tôi quá giống nhau".

Ngọc Quyên

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Ngọc Quyên đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người chồng chỉ "yêu 1 tuần rồi cưới": "Đến bây giờ tôi cũng không biết nhà chồng mình có những ai, bố mẹ chồng là ai, ở đâu, làm gì. Người ta không thích thì tôi không hỏi. Nếu anh ấy chia sẻ thì tôi tiếp nhận, còn nếu anh ấy không nói thì tôi không hỏi. Và anh ấy cũng vậy, không bao giờ hỏi về cuộc sống đời tư trước đây của tôi. Đổi lại, sẽ có những điều rất thoải mái, như cuộc sống chỉ có 2 vợ chồng, tôi không phải làm dâu, anh ấy không nói và cha mẹ chồng cũng không tìm đến".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P154)

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới