SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P158)

Thứ năm, 06/07/2017 20:36

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Hoàng Dũng, Ngọc Trinh, Hoàng Thùy và Huyền My.

Hoàng Dũng

Sao Việt - Hoàng Dũng có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Không phải đến Người phán xử, Hoàng Dũng mới nổi tiếng. Từ khi phim truyền hình mới manh nha phôi thai, anh cùng với Hoàng Cúc đã là cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ. Từ những năm 90 thế kỷ trước đến nay, cùng với những vai diễn chắt lọc, NSND Hoàng Dũng đã trở thành một trong những gương mặt đắt giá bậc nhất của màn ảnh phía Bắc.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi: "Dư luận còn đồn đoán, với vai ông trùm Phan Quân, hẳn anh đã nhận được mức cát-xê khủng?", Hoàng Dũng cho biết: "Tôi thường không đặt nặng vấn đề cát-xê với đơn vị sản xuất. Tôi chưa bao giờ ra giá, hay kỳ kèo chuyện tiền bạc. Họ thông báo như thế nào thì tôi biết vậy. Giá phim truyền hình ở miền Bắc nhìn chung là thấp. Nhưng đoàn làm phim bao giờ cũng nói tôi là người được trả cao nhất đoàn.

Đó là phim của đơn vị nhà nước, còn tư nhân sẽ khác. Khi tôi làm phim Cuồng phong, nhìn vào con số, tôi mới chỉ hơi nhíu mày, vậy mà cát-xê đã thay đổi luôn, chủ đầu tư đưa tôi thêm một khoản riêng ngay lập tức. Còn với Người phán xử, phía nhà sản xuất có nói là tôi nhận mức cát-xê cao nhất vì tôi đóng vai chính và cũng vì vị trí của tôi. Tôi tin là các em nói thật".

Ngọc Trinh

Trong một talkshow mới đây, "Nữ hoàng nội y" đã có chia sẻ hết sức thẳng thắn trước những điều dư luận nói về mình. Cô khẳng định việc tự nhận mình là người thứ ba không có gì là ngu. "Bạn bè của tôi cũng nói tôi ngu nhưng tôi không thấy mình ngu. Ngu nhất là chối đi cái việc mình làm và sống đối phó với cái sự nói dối đó của mình".

Ngọc Trinh cũng chia sẻ, cô không cảm thấy đau buồn hay thiệt thòi vì tình duyên lận đận. "Ông trời ban cho mình một ngoại hình không cần phẫu thuật gì hết, cho mình của cải nhiều hơn bạn bè đồng trang lứa, cho mình sự nổi tiếng mà không phải trải qua thời gian nỗ lực như những người khác, là ổng cho mình quá nhiều. Nếu ổng lấy đi tình yêu của mình thì mình cũng chấp nhận. Tôi chỉ sợ xấu và nghèo chứ không sợ không có tình yêu".

Hoàng Thùy

Tối ngày 2/7, tập 4 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2 đã lên sóng truyền hình. Top 10 đã cùng nhau vượt qua 2 thử thách ngoài trời đầu tiên mang tên "Chụp hình cùng trang phục bikini thể thao" và "Diễn xuất trong MV ca nhạc" tại Long Hải.

Đến phần công bố kết quả phần thi nhóm, ca sĩ Bảo Thy - người đồng hành với top 10 trong thử thách "Diễn xuất trong MV ca nhạc" đã lựa chọn đội Minh Tú giành chiến thắng.

HLV Hoàng Thùy đã bật khóc khi nghe kết quả, vì trước mắt, cô phải lựa chọn 1 thí sinh bước vào phòng loại. Cô rất bực tức khi cả 3 chưa hết sức mình ở cuộc thi này và khuyên học trò "Đừng như hoa dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì".

Huyền My

Mới đây, Huyền My bất ngờ đề cập đến chủ đề "chân dài – đại gia", một chủ đề hot thời điểm hiện tại. Đây được xem là một chủ đề nhạy cảm mà ít người đẹp nào trực tiếp nói ra. Với phần giao lưu này Huyền My nhận được rất nhiều bình luận của khán giả. Thế nhưng trước câu hỏi "Đại gia là người như thế nào?", người đẹp nhận nhiều phản hồi khiến cô cảm thấy không đúng. "Đại gia là người ăn chơi", "Đại gia là người ăn xài phung phí" là những ý kiến được nàng Á hậu cho là sai lệch.

Đối với cá nhân cô thì có những suy nghĩ cá nhân rất khác "My nghĩ không thể định nghĩa đa số đại gia là người ăn chơi hay xài phung phí được. Không biết sau khi thành đại gia họ có ăn chơi hay không nhưng nếu họ ăn chơi và phung phí từ trước thì chắc chắn họ sẽ không thành đại gia được".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P157)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới