SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P16)

Chủ nhật, 04/08/2013 23:16

(Ngoisao.vn) - Cùng nghe quan điểm của sao Việt về chuyện nợ nần của Siu Black và cả chuyện giới tính nữa nhé!

Thời gian gần đây, chuyện nữ ca sĩ tên tuổi Siu Black nợ nần tiền tỷ làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Đã có rất nhiều người động viên, giúp đỡ chị Siu cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Đặc biệt, ca sĩ Phương Thanh đã chấp nhận "đứng mũi chịu sào" cho Siu Black. Tuy nhiên, nam ca sĩ Long Nhật nói Phương Thanh rằng: "Thật sự tôi thấy nực cười. Một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền. Mình phải đủ sức trả nợ cho người ta. Nếu không thì thôi, đã giúp phải giúp cho tới, đừng có nửa chừng như vậy.

Nhận "đứng mũi chịu sào" cho Siu Black, Phương Thanh đã nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ, yêu quý từ khán giả, người hâm mộ. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có không ít ý kiến cho rằng chị đang mượn chuyện này để đánh bóng hình ảnh của bản thân. Về phía Phương Thanh, cô cho rằng: "Với những ý kiến dạng vậy, tôi chỉ muốn tuyên bố ngắn gọn, vụ này rất "ngon", làm PR hay đánh bóng bản thân tốt lắm đó. Ai muốn "hốt", tôi xin sẵn sàng nhường ngay lập tức cho bạn ấy. "Hốt" được chị Siu, bạn sẽ nổi hơn cả bà Tưng nữa".

Sau khi đăng quang, Hoàng Thùy đã có một cuộc sống đầy đủ và hào nhoáng hơn, tuy nhiên, cô chia sẻ: "Chỉ vì công việc của tôi may mắn xuất hiện nhiều trên truyền thông, còn trong cuộc sống bình thường tôi vẫn là một Hoàng Thùy như ngày xưa. Tôi vẫn đi xe đạp, đi chợ quê, trả giá khi mua đồ, và có thể về nhà giúp mẹ đi gặt lúa".

Khi được hỏi về người đồng tính, diễn viên Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ ông trời công bằng lắm, vì thế, đừng vội cười và hắt hủi giới đồng tính. Biết đâu đời con, đời cháu mình lại có người nằm trong hoàn cảnh giống họ. Khi ấy nụ cười lại mặn chát vị của nước mắt".

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Vân Hugo tâm sự: "Dù tôi không có cái nhìn khắt khe về chuyện giới tính, cuộc sống ngày một đa dạng thì tôi chỉ mong con mình sống đúng với giới tính thật, cùng con vượt qua thay vì bỏ mặc. Sau này trong trường hợp tệ nhất dù con có chọn cho mình giới tính nào thì tôi vẫn luôn ở bên cạnh và ủng hộ tâm lý cho con trai. Mỗi người chỉ sống một lần nên sống đúng với con người của mình."

Được hỏi rằng, sau thành công vai diễn trong "Đường đua", Khoa có thừa thắng xông lên để tham gia vào một vai diễn nào khác? Anh Khoa hài hước trả lời: "Khoa từng tuyên bố chỉ làm ca sỹ, công việc chính là ca hát, và không bao giờ ngó nghiêng lấn sân sang những lĩnh vực không thuộc sở trường của mình. Và bây giờ thì đã có hai vai diễn trong 2 bộ phim điện ảnh. Tự vả vào mặt mình hai lần rồi nên chắc sẽ không tuyên bố gì nữa đâu, hahaha…"

Khi được hỏi lý do vẫn chưa chịu tìm cho mình một bến đỗ, Ngô Thanh Vân hài hước trả lời: "Tất cả là tùy duyên. Tôi vẫn hay nói với bạn bè, tôi đang chờ duyên chọn "ai" cho mình. Một điều nữa, tôi rất ngại chia sẻ chuyện riêng tư trước dư luận, có lẽ sợ duyên "bay mất". Nhiều người hỏi thăm, nhiều đến mức tôi thấy hình như mọi người lo giùm cho mình trong khi mình vẫn đang rất vui vẻ với cuộc sống. Nhưng biết đâu đấy, khi mọi người biết chuyện, tôi đã lấy chồng rồi".

Hải Âu (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới