SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P171)

Thứ sáu, 03/11/2017 14:22

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Mya Huỳnh, Văn Anh, Trương Nhi và Lê Âu Ngân Anh.

Mya Huỳnh

Sao Việt - Mya Huỳnh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Mya Huỳnh là cái tên không còn xa lạ đối với giới trẻ hiện nay, cô từng có thời gian tham gia showbiz Việt với vai trò ca sĩ hát chung với "nam thần" Nhật Tinh Anh, tuy nhiên, vì công việc tại Mỹ khá bận rộn cũng như lịch trình đi lại giữa hai nước có nhiều khó khăn nên hoạt động Showbiz của cô tạm dừng trong một khoảng thời gian ngắn.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ một vài điều về bản thân trong bài phỏng vấn. Khi được hỏi: "Nếu bây giờ có một đại gia xuất hiện và ngỏ ý giúp đỡ Mya trong những dự án tới và giúp bạn không lo về gánh nặng tài chính, liệu bạn có đồng ý nhận sự giúp đỡ đó không?", Mya cho biết: "Thật sự mà nói thì Mya rất thích hát, thích nhiều lắm. Tuy nhiên, Mya nghĩ rằng, nếu như đam mê và thành quả của sự đam mê được xây dựng lên bằng chính đôi bàn tay và chính sức lực của mình thì điều đó vẫn tốt hơn là trông chờ vào một sự giúp đỡ của ai đó. Mya cảm thấy, nếu như dựa dẫm vào một ai đó, một đại gia nào đó để bớt gánh nặng về tài chính thì dị lắm nên Mya sẽ không nhận sự giúp đỡ đó đâu dù là với mục đích nào đi chăng nữa. Mà chính bản thân tui cũng là đại gia mà, tôi có việc làm ổn định và còn có cả xe BMW mà".

Văn Anh

Mặc dù Tú Vi vốn nổi tiếng với tính cách hoạt bát, vô tư và thích được chiều chuộng, nhưng với Văn Anh, vợ giống như… mẹ của mình. Nam diễn viên cho hay bản thân thiếu thốn tình cảm của mẹ từ nhỏ nên khi nhận được những yêu thương chăm sóc từ Tú Vi, anh cảm thấy vô cùng ấm áp và trân trọng.

Tú Vi cho biết: "Văn Anh thì thiếu vắng mẹ, tôi lại không có cha, nên từ khi về chung một nhà, tôi xin phép anh đón mẹ về ở chung. Mỗi ngày, gia đình quây quần bên nhau ăn bữa cơm là điều tôi hạnh phúc nhất. Bây giờ, chúng tôi đã bù đắp sự thiếu thốn của nhau".

Trương Nhi

Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi mới đây tái xuất trong bộ phim Glee phiên bản Việt Nam. Vai diễn của cô cũng như tạo hình của nhân vật Lan Phương thu hút sự chú ý của khán giả đặc biệt qua những câu thoại gây tranh cãi. Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên chia sẻ mong muốn xây dựng, rũ bỏ hình ảnh gợi cảm, hở hang và hướng đến vẻ sang trọng, thanh lịch sau vai diễn trong bộ phim Glee: "Điều quan trọng nhất vẫn là thần thái của mình. Gương mặt tôi vốn dĩ đã toát lên vẻ sexy, quyến rũ nên tôi không cần phải ăn mặc quá gợi cảm, hở hang để trở nên thu hút.

Lúc đầu tôi cũng từng có suy nghĩ thay đổi làm gì, ai nhìn mình cũng thấy tôi đã là cô gái gợi cảm rồi. Nhưng nếu tôi vẫn nghĩ như vậy thì sẽ không thể nào có được hình ảnh của Yaya Trương Nhi như hiện tại. Sự thay đổi này chỉ có lợi chứ không có hại. Tôi thật sự rất thích hình ảnh của mình hiện tại. Mọi người nghĩ bớt hở hang sẽ hạn chế cơ hội của tôi. Còn tôi lại nghĩ ngược lại. Tôi đang đang mở ra cho bản thân một cánh cửa mới. Từ trước đến nay, hình ảnh của tôi xuất hiện trên Internet đều ngập tràn những hình ảnh nóng bỏng, hở hang trong những bộ đồ thiếu vải.

Điều này phần nào tác động đến suy nghĩ không hay của mọi người về tôi. Đặc biệt các đạo diễn, nhà sản xuất cũng thường áp cho tôi những loại vai một chiều: những cô gái lẳng lơ, đanh đá, gái mại dâm, đánh ghen, giựt chồng... Còn bây giờ, sau khi thay đổi hình tượng, tôi đóng được nhiều loại vai, đa đạng hơn từ cô gái nhà nghèo, có số phận, cá tính hơn và thậm chí là những vai diễn rất hài hước".

Lê Âu Ngân Anh

Sau đêm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, cái tên Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm "hot" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì được tung hô về nhan sắc như lẽ thường, cô gái 22 tuổi lại trở thành nạn nhân phải hứng chịu những lời lẽ cay nghiệt từ cư dân mạng. Họ gọi cô là "Hoa hậu xấu nhất Việt Nam".

Tuy nhiên, ngay trong lần đầu tiên mở lòng với báo chí, Lê Âu Ngân Anh thể hiện rõ bản lĩnh, sự tự tin và thông minh khi đối đầu dư luận: "Hai ngày qua, tôi chưa có cảm giác mình là hoa hậu vì có quá nhiều thứ để làm, quá nhiều điều để suy nghĩ. Hơn nữa, tôi không sống đối phó nhưng vẫn phải mạnh mẽ để đối mặt. Tôi chưa từng nghĩ sẽ trả lại vương miện vì tôi nghĩ mình xứng đáng.

Đây là mục đích cao nhất của tôi khi đến với sân chơi nhan sắc này. 3 tháng trước tham gia cuộc thi, tôi đi học kỹ năng giao tiếp, học catwalk, trình diễn. Trong quá trình thi ngay ở vòng sơ khảo, tôi đã là một trong những ứng viên được giám khảo chú ý và báo chí quan tâm".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P170)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới