SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P172)

Thứ sáu, 10/11/2017 18:26

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Thu Minh, Lê Âu Ngân Anh, Ngọc Trinh và Phan Anh.

Thu Minh

Sao Việt - Thu Minh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Thu Minh mới đây đã phát ngôn gây sốc về trào lưu hot girl đi hát, trong đó có câu chuyện ồn ào tranh cãi về khả năng ca hát của nữ diễn viên trẻ Chi Pu. Với vị thế của một Diva trong nghề, Thu Minh không ngần ngại tuyên bố, giọng hát là trời cho kết hợp với học hành, rèn luyện. Nữ ca sĩ khẳng định không thể cứ học hát là hát được và không thể cầm míc lên là thành ca sĩ. Để trở thành một ca sĩ đúng nghĩa phải có thực lực, hay nói cách khác phải là ngọc thì mới mài được, còn đất sét thì không: "Tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và họ có khán giả, đâu chỉ riêng hot girl. Muốn làm gì là quyền của mọi người. Nhưng, họ có tồn tại và được khán giả chấp nhận không thì đó là một chuyện khác".

Cô nói thêm: "Cái nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện và học mà có được. Đúng là bản chất cái gì không luyện, không học thì sẽ không thể trường tồn. Cũng giống viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự, cũng phải là viên ngọc thì mới mài được chứ còn đất sét thì mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

Lê Âu Ngân Anh

Sau hàng loạt lời chê bai về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh có buổi gặp gỡ báo giới tại Hà Nội để giải đáp mọi thắc mắc xung quanh những tin đồn về cô trong thời điểm trở thành Hoa hậu Đại dương 2017. Người đẹp 22 tuổi không ngần ngại tự nhận mình là Hoa hậu có khoảnh khắc đăng quang xấu nhất trong lịch sử bởi cô còn thấy sốc khi nhìn lại hình ảnh của bản thân.

Ngân Anh chia sẻ: "Xem lại giây phút được xướng tên và trao vương miện trong chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã giật mình vì mình trông rất khác. Tôi cảm thấy những người chế giễu, chê bai tôi cũng có lý do chính đáng. Mặc dù tôi sốc trước những bức ảnh chế, so sánh tôi với nhiều loài cá nhưng tôi không tức giận. Ngẫm lại tôi thấy nó khá hài hước". Để lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng, Ngân Anh cho rằng, cô cần phải có thời gian chứng minh thông qua những hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xây dựng lại hình ảnh.

Phản bác trước những ý kiến chê xấu, Tân Hoa hậu tự tin nói: "Nếu nhìn bên ngoài, mọi người sẽ thấy tôi không quá xấu để đi thẩm mỹ. Tôi khá hài lòng với dung mạo hiện tại. Khi trở thành người của công chúng, tôi ý thức việc mình phải chăm chút kỹ lưỡng hơn về ngoại hình. Tôi sẽ chăm sóc vóc dáng, làn da chứ không định can thiệp dao kéo".

Ngọc Trinh

Là chân dài nổi tiếng với câu nói "Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", có lẽ khi nhắc đến Ngọc Trinh mọi người sẽ nhớ ngay đến câu nói bất hủ này. Tuy nhiên, sau những ồn ào về chuyện tình cảm tốn không ít giấy mực của báo chí, Ngọc Trinh dường như trở nên thu mình hơn, ít chia sẻ về đời tư hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn với kenh14, khi được hỏi: "Hiện tại Trinh đang độc thân hay đang tìm hiểu người mới?", cô nàng cho biết: "Hiện tại Trinh đang độc thân vui vẻ. Nhưng nếu tìm được đối tượng phù hợp Trinh sẽ không ngại 'thả thính' vì Trinh có bí kíp 'thả thính' là dính".

Phan Anh

Mới đây, MC Phan Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi nhận lời làm giám khảo cho Miss Perfect Global Beauty 2017 - cuộc thi Hoa hậu hiếm hoi chấp nhận thí sinh là những người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Câu chuyện này ngay lập tức trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý.

Nhận lời phỏng vấn với Thời đại, khi được hỏi: "Anh sẽ nói gì nếu vợ anh phẫu thuật thẩm mỹ?", Phan Anh cho biết: "Tôi hoàn toàn không phản đối việc vợ tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Cho đến hiện nay, vợ tôi đã dùng đến một vài phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ, người ta gọi đấy là phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn. Cô ấy có thể làm đẹp da, làm thon gọn cơ bằng lazer. Nó rất phù hợp mà.

... Tôi là người đàn ông không chỉ yêu bằng mắt, tôi còn yêu bằng trái tim nữa. Chính bản thân tôi, khi nhìn ngắm phụ nữ luôn nhìn bằng cả trái tim chứ không chỉ đôi mắt đâu. Không có người phụ nữ xấu, thế nhưng họ muốn làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, tôi rất ủng hộ.

Người ngoài còn ủng hộ thì tại sao vợ mình lại không ủng hộ. Nếu như vợ tôi cảm thấy phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn khi đi ra đường thì cũng được, tôi vẫn ủng hộ. Cơ thể của vợ tôi là của vợ tôi. Vợ tôi có toàn quyền quyết định sẽ làm gì với nó!".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P171)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới