SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P176)

Thứ sáu, 08/12/2017 08:08

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Chi Pu, Lê Âu Ngân Anh, Giang Hồng Ngọc và Lan Phương.

Chi Pu

Sao Việt - Chi Pu có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Chi Pu mới đây đã tiết lộ những sự thật gây sốc về cuộc đời mình. Theo đó hot girl Hà Thành cho biết mình không trưởng thành trong nhung lụa như mọi người nghĩ mà cuộc đời cô có quá nhiều thăng trầm, trong đó có nhiều năm yêu đương mù quáng bất chấp mọi thứ. Chi Pu cũng cho biết nhờ quãng thời gian đó mà cô mới có sự chín chắn, điềm tĩnh trong ứng xử như ngày hôm nay: "Tôi nghĩ khi yêu một người, họ không chỉ là để yêu mà còn là người bạn, người đồng hành. Có lẽ tôi sẽ không dành tình cảm cho người khác chí hướng hoặc từ chối đồng hành cùng hình. Họ phải là người có thể cùng mình làm tất cả.

... Trong quá khứ, tôi yêu điên cuồng, đập đầu vào tường mà yêu. Trải qua nhiều, tôi thấy mình trưởng thành, mọi thứ điềm tĩnh và hành xử một cách trầm tĩnh. Tôi không còn yêu ai mù quáng như xưa".

Lê Âu Ngân Anh

Kể từ khi đăng quang tới nay, đặc biệt là khoảng thời gian xảy ra ồn ào liên quan đến việc tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh giữ im lặng trên mạng xã hội. Tạm rời xa thế giới ảo cũng là cách để người đẹp họ Lê giữ được sự bình tĩnh, ổn định tâm lý trước áp lực dư luận. Giữ được vương miện sau scandal, Ngân Anh đã có những chia sẻ mới trên trang cá nhân. Nhìn lại những ngày tháng không bình yên, chân dài tâm sự: "Tôi cảm ơn những cuộc đấu tranh mà tôi đã trải qua. Chúng không thể đánh gục tôi, mà khiến tôi mỉm cười".

Dòng trạng thái cho thấy, đương kim Hoa hậu Đại dương giữ được tinh thần thoải mái và lạc quan ở thời điểm hiện tại. Trong phần bình luận, Ngân Anh cũng tích cực trả lời những câu hỏi từ bạn bè và người hâm mộ. Khi được một người bạn hỏi thăm "Lặn lâu quá nha cô", chân dài họ Lê hài hước đáp lại: "Người ta gọi mình là cá nên phải lặn đó. Tình hình biển cả đang sóng êm nên ngoi lên chào mọi người này. Đùa chứ mọi thứ ổn rồi, phải bắt đầu vào công việc thôi".

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc hiện tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình - Bolero. Cô chia sẻ đây là màn chào sân chính thức cho một chặng đường mới trong âm nhạc.

Không còn là cuộc dạo chơi hay hát vài bài mang tính chất tặng khán giả, nữ ca sĩ tuyên bố đầy quyết tâm sau khi được hỏi "Có thời gian, khán giả gán ghép chị là 'bản sao Hồ Ngọc Hà' vì nhiều nét tương đồng trong gương mặt, chất giọng trầm. Vì sao chị lại muốn chối bỏ nó?: "Tôi rất dị ứng với từ bản sao nên không mong muốn ai nói về mình như thế. Bản thân tôi từng trải qua cảm giác là 'bản sao Hồ Ngọc Hà' trong quá trình thi X Factor, những gì mình cố gắng đều không được nhìn nhận ngoài việc bị gọi là bản sao khiến tôi rất buồn.

Tôi nghĩ cả chị Hà cũng không vui đâu, một người thầy không bao giờ muốn tạo ra một phiên bản của chính mình. Hiện tại, tôi tự hào vì không còn vướng vào cái mác ấy nữa.

Thật ra, tôi có muốn làm bản sao Hồ Ngọc Hà cũng không được. Tôi không đẹp, nhảy dở và cũng không biết cách ăn mặc như thế nào cho thời thượng, làm sao chạy theo danh xưng 'nữ hoàng giải trí'. Hình mẫu mà tôi mong muốn nhất ở hiện tại thì chị Lệ Quyên là thành công nhất. Đó là lý do tôi muốn là người thứ hai làm được như chị".

Lan Phương

Nữ diễn viên Lan Phương chuẩn bị tái xuất khán giả truyền hình quốc gia khi tham gia phim Cả một đời ân oán. Cô vào vai Diệu - một phụ nữ cá tính, ích kỷ, thực dụng và rất mưu mô và cũng là một trong những nhân vật chính của phim. Để vào vai này, Lan Phương phải chuyển ra Hà Nội sống một mình gần nửa năm nay.

Lan Phương tự nhận mình không phải tuýp phụ nữ của gia đình. Cô không biết nấu ăn và sợ cảnh phụ nữ phải lăn xả vào làm cỗ những dịp giỗ, Tết. Nữ diễn viên khẳng định: "Tôi sẽ không bao giờ làm dâu. Tôi không muốn sống chung với bố mẹ chồng sau khi kết hôn. Tôi không hề có định kiến về chuyện làm dâu nhưng bản thân tôi không phải là người phụ nữ truyền thống kiểu sống trong gia đình chồng, phải làm mọi thứ, chịu sự xét nét của bố mẹ chồng hoặc phải làm những phận sự của con dâu". Lan Phương cho biết cô sẽ thỏa thuận với bạn trai về chuyện này trước khi kết hôn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tin rằng giữa cô và "nửa kia" luôn có sự hòa hợp nên "anh ấy chắc chắn cũng không muốn sống chung với bố mẹ giống tôi".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P175)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới