SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P179)

Thứ năm, 01/02/2018 22:12

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt: Công Lý, Quang Thắng, Hồ Ngọc Hà và MC Kỳ Duyên.

Công Lý

Sao Việt - Công Lý có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Công Lý trên sân khấu và màn ảnh là một tài năng, không ai có thể phủ nhận. Nhưng đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng, Công Lý từng được biết đến với một hình ảnh khác - một người đàn ông thích uống rượu và đã trải qua những cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing, khi được hỏi: "Anh và chị Thảo Vân sau bao năm giờ đã coi nhau như những người bạn, có thể trêu đùa, ngay trên sân khấu. Giữ được tình bạn với những người vợ cũ phải đi qua bao nhiêu cay đắng?", Công Lý cho biết: "Tôi nghĩ việc gì cũng có lý do của nó. Thảo Vân là người có trình độ, cư xử rất đúng mực, rất người lớn. Hôn nhân còn là duyên số, không ở được với nhau thì thôi, chúng tôi không hận thù gì nhau cả.

Chúng tôi chia tay nhau trên tâm thế cảm thấy không còn gì nữa, không đi đến đâu cả, chứ cũng không có lý do cụ thể. Do vậy, chúng tôi cũng chả có lý do gì để nhìn nhau hằn học.

Tít (con trai Công Lý - Thảo Vân) lớn lên chắc cũng hiểu là bố mẹ chia tay là chia tay chứ không phải vì bố đánh mẹ mà hai người phải chia tay. Tôi hay rượu thật nhưng chưa bao giờ bỏ bê, đánh đập, bạo lực với vợ con".

Quang Thắng

Mới đây, nói về chuyện cát-xê phim Chôn nhời V và "truyền thuyết" đếm tiền phồng lưỡi, Quang Thắng chia sẻ: "Lúc nào mọi người cũng trêu tôi là đếm tiền phồng lưỡi, nhưng nói đến văn nghệ sĩ thì đừng nghĩ đến tiền, cũng như làm phim cho anh Đông Hồng thì đừng nghĩ đến cát-xê. Làm với nhau tình nghĩa là chính thôi.

Tôi có sở trường là nấu thịt chó rất ngon và anh Đông Hồng, anh Quốc Anh nghiện món thịt chó của tôi. Chính vì thế anh Đông Hồng và anh Quốc Anh bàn nhau là đợt nào làm phim cũng phải mời Quang Thắng chứ không phải vì cát-xê với vì phim đâu.

Đừng nghĩ nghệ sĩ đi làm bởi vì tiền hay gì cả, vợ tôi bây giờ đang nằm vêu mõm ở nhà kia kìa, các con bây giờ vẫn chưa kiếm được lạng sườn cho cháu" - câu trả lời hóm hỉnh của Quang Thắng khiến cả tất cả nghệ sĩ và khách mời có mặt đều không nhịn được cười.

Hồ Ngọc Hà

Trong một chương trình Gala âm nhạc cuối năm, Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để kể về câu chuyện tình yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên anh nói về chuyện cầu hôn Hari Won.

Bên cạnh những trải lòng của Trấn Thành, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước tâm sự thật lòng từ Hồ Ngọc Hà. Khi nghe Trấn Thành kể về chuyện cầu hôn Hari Won, bà mẹ một con tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và thích thú. Cô còn ngậm ngùi thú thật: "Còn đời tôi, chưa bao giờ biết cầu hôn là gì hết".

Tiết lộ của Hồ Ngọc Hà khiến khá nhiều người bất ngờ vì nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với những cuộc tình tốn nhiều giấy mực từ báo chí. Nhiều người cho rằng ắt hẳn chuyện cầu hôn là quá bình thường so với Hồ Ngọc Hà. Chính vì thế, khi Hà Hồ tiết lộ, cô chưa từng được cầu hôn nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

MC Kỳ Duyên

Về nước làm việc nhiều năm nhưng lần này Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới chính thức xuất hiện trên truyền hình trong chương trình Duyên dáng Bolero. MC hải ngoại cho hay tự tin ngồi ghế giám khảo một cuộc thi hát cũng như tìm được sự bình yên trong tâm hồn vì rút ra được nhiều chân lý từ cuộc sống.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing, khi được hỏi: "Nếu bạn trai có mối quan hệ tình cảm với cô gái nào đó thì chị phản ứng thế nào?", Kỳ Duyên cho biết: "Chắc chắn tôi sẽ mừng cho anh. Cả hai đã cho nhau 10 năm rồi, bây giờ cứ thả lỏng cho nhau đi. Hơn nữa, chúng tôi đang ở tuổi 50 tuổi thì còn bao nhiêu thời gian vui, sống với đời đâu. Sức khỏe và nhan sắc chắc không còn nhiều, cuộc đời lại quá ngắn ngủi nên không cần căng thẳng với nhau".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P178)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới