SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P182)

Thứ sáu, 23/03/2018 08:05

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Ngô Thanh Vân, Phan Như Thảo, Nam Em và Hoàng Thùy.

Ngô Thanh Vân

Sao Việt - Ngô Thanh Vân có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Quá giỏi giang trong công việc hóa ra lại là điểm trừ khi Ngô Thanh Vân bước vào "vòng xoáy tình yêu". Cô thú nhận, nhiều đàn ông mang tâm lý sợ sệt, không tự tin khi đối mặt với mình mà không có lý do cụ thể: "Nhiều người đàn ông rất run khi đi ăn với tôi. Họ trở nên vụng về và nhìn rất đáng thương. Tôi không nghĩ mình đã làm gì nhưng họ vô cùng lo lắng. Nhìn họ như vậy, tôi cố gắng trò chuyện thật hài hước để họ thư giãn chứ không biết làm gì hơn. Thật ra, bên ngoài tôi cũng rất gần gũi chứ không quá nghiêm túc như trên báo chí đâu".

Phan Như Thảo

Sự việc con gái bị bắt cóc hụt đã khiến cho Phan Như Thảo đặt mối nghi ngờ rất lớn vào vợ cũ của chồng là doanh nhân Việt kiều Đức An. Tuy nhiên, công chúng cũng đặt nghi vấn, rằng lí do gì mà Phan Như Thảo lại bị hận thù ghê gớm đến như vậy trong khi doanh nhân đào hoa đã chia tay vợ cũ một thời gian dài trước khi đến với người mẫu trẻ. Trước câu hỏi này, Phan Như Thảo thừa nhận: "Tôi rất sai lầm trong mối quan hệ này".

Song, lời giải thích sau đó của cô khiến truyền thông khá ngỡ ngàng: "Lý tưởng của người ta là phải làm cho chồng tôi phải sống cô đơn, vật vã, cùng khổ suốt cuộc đời. Chính cô ấy đã từng thừa nhận là sẽ khiến cho anh An sống không bằng chết, chết trong cô đơn, không vợ không con, nghèo khổ. Nhưng tôi lại cho chồng tôi hạnh phúc, cho anh ấy một gia đình, những đứa con. Tôi đã sai lầm khi phá vỡ cái lý tưởng đó".

Nam Em

Vừa qua, việc Nam Em tiết lộ chuyện tình của mình và Trường Giang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô sử dụng chuyện tình cảm cá nhân để Pr cho sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt và chuẩn bị cho con đường chuyển mình thành ca sĩ trong thời gian tới. Tối 19/3, khi làm khách mời cho một chương trình, cô đã mở lòng tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến tình cảm của mình và danh hài Trường Giang.

Bên cạnh việc chia sẻ rằng mình không hề muốn làm tổn thương Nhã Phương mà chỉ muốn được giải tỏa hết tâm tư tình cảm cô giấu kín suốt 3 tháng qua, Nam Em còn xót xa nhận định rằng: "Em là người rất chảnh, nhưng với anh Giang em mất giá quá!". Cô chia sẻ rằng Nhã Phương đau 1 thì cô đau 10 bởi trái tim Trường Giang không thuộc về cô mà trái tim của cô lại thuộc về người đó.

Hoàng Thùy

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy đã khiến khán giả "ôm bụng cười" vì "lầy lội" gọi điện đòi Hòa Minzy - Đức Phúc bản quyền biệt danh hoa dâm bụt. Mới đây, nàng Á hậu lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng "mắt chữ A mồm chữ O" vì màn đáp trả "cực gắt" trước tin đồn sửa mặt, sửa tùm lum để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại.

Trên story Instagram của mình, Hoàng Thùy tiết lộ sếp của cô gọi điện hỏi: "Em có sửa gì không...". Sau cuộc gọi vì những tin đồn sửa mặt của sếp, Á hậu Hoàng Thùy cuối cùng đã lên tiếng đáp trả: "Bớt đồn cô gái sửa mặt, sửa tùm lum đi nha mấy chế... Cô gái đi thi Hoa hậu xong tưởng được hóa giải tin đồn sửa rồi, giờ lại thêm đồn nữa à. Chắc tăng 6 ký thì không khác à? Với người ta nói: 'Tâm sinh Tướng' đó mấy chế ơi. Cô gái mà ăn được ngủ được, cô gái tăng 10 ký nữa đẹp lồng lộn lắm à nha. Cô gái chỉ muốn sống yên bình thôi...".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P181)

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới