SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P191)

Thứ sáu, 15/06/2018 07:54

Sao Việt có nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Minh Hằng, Nhã Phương, Đức Phúc và Phi Thanh Vân.

Minh Hằng

Sao Việt - Minh Hằng có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.

Bị cư dân mạng bàn tán xôn xao vì một "góc ảnh chết" tố chiều cao khiêm tốn so với các huấn luyện viên The Face khác, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng không ngần ngại đáp trả khéo léo. Minh Hằng khẳng định trí tuệ của cô không tỉ lệ thuận với chiều cao cơ thể. "Bộ não không ngắn" cũng chính là thế mạnh của người đẹp tại sân chơi Gương mặt thương hiệu năm nay: "Tuy chân ngắn, nhưng não không được ngắn. Dù cũng rất đau vì những lời bàn ra tán vào từ dư luận, tôi vẫn quyết không bỏ cuộc".

Nhã Phương

Trong một cuộc phỏng vấn với Zing mới đây, khi được hỏi tin đồn phim giả tình thật giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh có làm ảnh hưởng đến tình cảm của cô và Trường Giang hay không, nữ diễn viên cho biết: "Tôi không biết nhưng chuyện đó không có gì để ảnh hưởng. Bạn bè của tôi thế nào, là ai, cả anh Nhan Phúc Vinh thì anh Giang đều biết mà. Hơn nữa chuyện đó cũng qua rồi, tôi không muốn nhắc tới.

Đến một lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm. Bây giờ, phim ra mắt tôi chỉ muốn mọi người biết tới vai diễn. Với tôi công việc thời điểm này được đặt trên tình cảm.

Khán giả đã cho tôi nhiều tình yêu thương. Nếu không có sự nghiệp và tình yêu ấy thì Nhã Phương không thể tồn tại. Tôi muốn báo đáp tình cảm ấy bằng vai diễn, sự cố gắng, chứ không muốn gây chú ý bằng chuyện tình cảm".

Đức Phúc

Việc thay đổi ngoại hình đem đến cho Đức Phúc sự quan tâm từ khán giả. Nhiều chương trình, game show vì thế cũng tìm đến anh với mong muốn duy trì sức nóng. Mới đây, nam ca sĩ đảm nhận thêm vai trò mới, đó chính là giám khảo trong chương trình thực tế The Debut.

Trong vô số lời mời, từ tham gia chương trình hài, đóng phim… Đức Phúc chọn làm giám khảo, dù khi anh nhận lời, vô số ý kiến trái chiều được đưa ra làm nảy sinh tranh cãi trên mạng xã hội. Lý do khiến anh quyết định đảm nhận vai trò mới bởi đây là cơ hội để anh được thử sức bản thân: "Tôi phân biệt rõ ràng, lúc nào vui, lúc nào là công việc. Dù trên cương vị giám khảo, không tránh được những nhận xét vui vẻ để giải tỏa căng thẳng, giúp thí sinh thoải mái hơn nhưng khi đã bước vào đánh giá chuyên môn thì mọi lời nói đều phải chắc chắn và nhận xét thẳng thắn, công bằng.

Trong chương trình, có những thí sinh không phục tôi. Nếu tôi nói sai bạn ấy không phục, tôi thừa nhận. Còn giám khảo nói đúng mà họ không phục thì chỉ còn cách dừng cuộc chơi thôi chứ biết làm sao. Dù sao tôi cũng đã ngồi vào vị trí đó rồi, tôi nói gì là phải nghe. Đương nhiên, những điều tôi nói là đúng đắn và thuyết phục.

Đến với cuộc thi, tôi tâm niệm mình sẽ là những người bạn, sẵn sàng cùng thí sinh chia sẻ mọi thứ, đặc biệt là kinh nghiệm biểu diễn. Ngay trên trường quay, tôi đã nói một số trường hợp quá tự tin khiến họ bật khóc ngay tại đó. Có như thế, các bạn mới hiểu rằng bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mọi thứ rất khó khăn chứ không dễ dàng như họ nghĩ".

Phi Thanh Vân

Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ "lớn nhất Việt Nam", Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc cùng số đo 3 vòng nóng bỏng. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ bức ảnh khoe vóc dáng kèm dòng trạng thái như triết lý về cuộc sống sau khi trải qua không ít thăng trầm. "Sống quá nửa đời người, trải qua bao thăng trầm và biến cố, học được bao điều hay lẽ phải, cũng bước vội qua bao kẻ gian dối khó lường. Cuối cũng vẫn hạnh phúc với bữa cơm thanh đạm.

Làm ra của cải vật chất nhiều, thực chất ta ăn có được bao nhiêu? Ăn thật thì rẻ, mà ăn chơi mới đắt! Sống hoa mỹ mà giả dối quá để làm gì? Khi con người cần nhất là chữ: Tâm Tâm tịnh dung mạo sáng!" - Phi Thanh Vân viết.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới