SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P2)

Chủ nhật, 28/04/2013 13:13

(Ngoisao.vn) - Tuần vừa qua, đạo diễn Lê Hoàng đã cho 'ra lò' rất nhiều câu nói hay và dí dỏm.

  Trong Gala trao giải Vietnam’s Got Talent, Thu Minh thể hiện đẳng cấp với bài hit “One Night Only”. Tuy nhiên, trong phút cao hứng, nữ ca sỹ để lộ bàn tay ghi lời ca khúc khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi sự cố được bàn tán khá nhiều trên báo, đại diện của nữ ca sỹ đã dẫn lời xin lỗi của cô trên trang cá nhân: "Xin lỗi vì có 2 câu trong bài chưa thuộc kịp nên phải viết vào tay liếc chút xíu nhé"

Danh hiệu ca sỹ thời nay được đặt quá dễ dàng, có khi chỉ xuất hiện ở những sân khấu nhỏ, phòng trà... rồi một vài chương trình đã được gắn mác ca sĩ. Và theo Hồng Nhung: "Ca sĩ thì cũng như các ngành nghề khác, có cả trăm loại ca sĩ khác nhau"

Hoa hậu Thùy Dung từng vướng tin đồn có mối quan hệ không tốt với Hoa hậu Mai Phương Thúy vì cả hai cùng có tình cảm với doanh nhân Benny Ng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thùy Dung chia sẻ: "Tôi cũng không biết nói thế nào cả. Benny Ng rất nhiệt tình, ga lăng. Anh đối xử với các người đẹp thân mật như nhau, không riêng gì với tôi hay Mai Phương Thúy cả"

Trong con mắt của Lê Hoàng, Phi Thanh Vân là một người sống thẳng thắn vô cùng, khi có cơ hội là cô chiến đấu tới cùng, không ngại vất vả hay khó khăn. "Vân Dẹo là thế đó. Đừng nói đóng phim, nếu đạo diễn có nhờ cô vác dao ra chém nhà báo, hẳn chắc cô cũng làm!"

Trong bài viết về Khánh Thy được rút ra từ tập 'Sao trong mắt Lê Hoàng', đạo diễn Lê Hoàng đã nhận xét khá nhiều về Khánh Thy. Trong mắt vị đạo diễn này, Khánh Thy là người yếu đuối pha mạnh dạn, cô hiểu và rất mê cái đẹp. Và trả lời cho những lời đồn thổi rằng nàng ưu ái các thí sinh đẹp trai, Lê Hoàng nói: "Nhưng như tất cả các thiếu nữ Hà Nội, Khánh Thy đôi lúc phải hi sinh cái đẹp cho cái cần thiết. Nàng có khả năng “giết” Nam Thành hoặc Huỳnh Đông rồi đêm về khóc một mình".

Nhận xét phần trình diễn ấn tượng của Ngô Kiến Huy về điệu nhảy trên nền ca khúc dân gian "Trống cơm" trong BNHV liveshow 05, Lê Hoàng dí dỏm: "Lần trước, tôi tưởng là Ngô Kiến Huy chỉ điên đột xuất. Lần này thì tôi phát hiện Huy điên thật rồi!"

Ngay sau những lời nhận xét của Lê Hoàng trong đêm BNHV liveshow 05, Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn rằng: "Ngoài đời có lẽ tôi điên hơn (cười), nhưng đó là cái điên mà có duyên"

Trước khi trở thành một danh hài được nhiều người mến mộ như hiện tại, Tự Long đã trải qua những ngày tháng kiếm sống gian khổ với nghề thợ mộc và lơ xe. Chính anh nói vui rằng: “Cách đây hơn chục năm thôi, nếu ai có dịp qua bến xe Bắc Ninh, thấy một “thằng cha” lơ xe cạo đầu trọc lóc, da đen nhỏm hò hét: “Lên xe bà con ơi, Hà Nội - Bắc Ninh đê!” thì anh chàng lơ xe ấy chính là… Tự Long”.

Hiện nay, khá nhiều ca sĩ dựa vào scadal, sự cố... để nổi tiếng và PR cho những dự án sắp ra mắt. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trang thẳng thừng trả lời rằng: "Dù sau này nhóm nhạc có thế nào thì chúng tôi vẫn sẽ chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Còn ai đợi chờ scandal gì từ chị em tôi thì sẽ thất vọng vì sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra".

Là một diễn viên tay ngang, vừa chạm ngõ điện ảnh Trần Bảo Sơn đã khá xuất sắc và giành được giải thưởng. Tuy nhiên, ba vai diễn mà Trần Bảo Sơn từng đảm nhận, anh chưa thâm nhập vào cuộc sống thực sự của nhân vật để tìm hiểu về họ. Và anh khẳng định: "Nếu được giao một vai "gay", tôi có thể hiểu cảm giác của giới "gay" nhưng tôi sẽ xâm nhập vào cuộc sống của họ, để hiểu về họ".

Hải Âu
Tin mới