SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P27)

Chủ nhật, 10/11/2013 21:16

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn đáng nhớ của Đàm Vĩnh Hưng, Huyền Ny, Phước Sang... tuần qua.

Sau vụ hóa trang thành bác sĩ của thẩm mỹ viện Cát Tường, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được công văn nhắc nhở của Cục nghệ thuật biểu diễn thay vì bị phạt tiền, văn bản cấm diễn... Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: "Tôi nghĩ đó là cái tình của những người thực sự có tình. Phạt nặng hơn không hề khó với Cục nhưng để chuyển hóa một con người hoặc cho người ta thay đổi thì còn hơn hình phạt đó. Tôi nghĩ chắc là các chú bên Cục nhìn thấy nên cho tôi một cơ hội để làm điều tốt hơn cho xã hội. Thẳng thắn mà nói nếu nhận một hình phạt bằng tiền hoặc cấm diễn có thể không làm tôi đau bằng nhắc nhở".

Khi được hỏi chuyện mời Bà Tưng đóng phim, Phước Sang bức xúc: "Trời ơi! Để tui yên đi. Tui đâu có làm bộ phim nào mới đâu mà mời Bà Tưng vào phim?". Tui không có lời mời nào hết. Chuyện nợ nần của tui mấy ngày nay, báo chí làm ầm beng là tui đủ khổ lắm rồi. Tui đâu có muốn dính vô mấy vụ lùm xùm như vầy nữa. Bà Tưng nói tui mời đóng phim thì đi hỏi Bà Tưng, chứ tui không có biết gì hết. Bà Tưng đừng có làm cuộc đời tui tưng thêm nữa".

Trong bài phỏng vấn mới đây, Thanh Bùi chia sẻ: "Tôi sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng vẫn là người Việt Nam. Đơn cử như trong những xung đột gia đình, tôi sẽ có cách giải quyết rất Tây như kêu mọi người ngồi lại, đưa ra quan điểm cá nhân và biểu quyết, không gia trưởng hay áp đặt. Dẫu vậy, trong suy nghĩ tôi vẫn là người Việt, tôi thích sau một ngày làm việc trở về quây quần bên mâm cơm gia đình thay vì la cà nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng. Tôi thích lấy vợ Việt vì, ngoài vẻ đẹp tâm hồn, sức chịu đựng là điều không thể tìm thấy ở bất cứ ai ngoại trừ phụ nữ Việt. Mẹ tôi là người Việt Nam, bà chính là hình mẫu để tôi đi tìm vợ, một người mạnh mẽ, biết chia sẻ và hy sinh cho gia đình."

Khi được hỏi: Nếu bây giờ có người chê chị chưa đẹp, hay vòng 1 khiêm tốn, chị có suy nghĩ đến việc đến một trung tâm nào đó để tân trang không? Huyền Ny thằng thắn đáp trả: "Không. Tôi yêu 3 vòng của mình. Muốn tìm một cơ thể giống y chang như vậy cũng không thể. Vì mỗi chúng ta là một cá nhân duy nhất trong vũ trụ này. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ làm tất cả để có một cái não không khiêm tốn còn tất cả những điểm khác trên cơ thể mình có khiêm tốn thì cũng không thành vấn đề."

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Bagio cho rằng: "Một chút nổi loạn, một chút nhu mì và biết nữ công gia chánh. Những điều đó sẽ đập vào mắt mình, đi vào thẳng trái tim mình nhanh nhất. Không gì quyến rũ hơn một cô gái cá tính nhưng vẫn biết ứng xử khéo léo, chưa kể khả năng gia chánh thể hiện sự tự lập của nàng trong cuộc sống. Được ở bên một cô bạn gái như vậy thật là tuyệt vời... Đâu cần phải quần là áo lượt đồ hiệu mắc tiền mà chỉ cần các bạn dám dấn thân vào những lĩnh vực dành riêng cho phái mạnh, nhưng vẫn giữ lại những mùi hương cơ thể rất nữ tính kia, cũng đủ khiến cánh mày râu phải ngả mũ bái phục rồi. Bởi điều đó thể hiện lên cá tính dám dấn thân vào những lĩnh vực vốn mặc định dành cho phái mạnh cũng như ý chí thay đổi con người của họ."

Khi được hỏi cách khéo léo trong cách đối xử với mẹ chồng và gia đình chồng, đó có phải là bí quyết "giữ chồng" của Dương Thùy Linh, cô thẳng thắn chia sẻ rằng: "Thật là chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc giữ chồng. Tôi chỉ biết cố gắng sống làm sao để những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc. Tôi thật sự yêu quí bố mẹ chồng mình nên sẽ luôn cố gắng để gia đình chồng được vui. Còn việc chồng mình vì thế có yêu mình hơn hay không thì đấy là ở anh ý."

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới