SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P3)

Chủ nhật, 05/05/2013 17:35

(Ngoisao.vn) - Showbiz Việt lại 'cười ra nước mắt' khi Thúy Nga muốn đọ độ hot với Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ tự tin khẳng định mình là người có sức ảnh hưởng ở thế giới.

Sau khi được hỏi liệu có phải nhờ phần thi trang phục áo tắm mà đăng quang Á hậu quý bà, Thúy Nga chia sẻ với đạo diễn Lê Hoàng rằng: "Áo tắm nó đâu có liên quan đâu. Em có được thi phần áo tắm đâu! Có 1 lần vô tình em ướm thử bộ đồ tắm của Việt Hùng, sau đó anh ấy thấy đẹp thì chụp hình lại làm kỷ niệm. Hình đó sau đó em cũng cất đi thôi. Về của cải em không có nhiều lắm, nhưng hình đẹp thì em nhiều. Dịp vừa rồi thi Hoa hậu mới có dịp show ra. Tung vài bộ để xem độ hot có hơn Ngọc Trinh không"

Trong những ngày gần đây, Lý Nhã Kỳ công khai khá nhiều hình ảnh thân thiện với đất nước, con người Campuchia. Hơn nữa, cô còn kêu gọi người dân bảo tồn, cũng như bảo vệ những kiến trúc của nước họ. Khi được hỏi về vấn đề này, Lý Nhã Kỳ tự tin nói rằng: "Tôi là một người có sức ảnh hưởng ở thế giới, mà vẫn giúp được ở Việt Nam về ngành du lịch, quảng bá du lịch ra thế giới, mà vẫn giúp được những nước khác, thì tôi nghĩ rằng đó cũng là một thế mạnh giúp cho hình ảnh đất nước Việt Nam lên cao hơn"

Làm khách mời trong chương trình "Chuyên cơ số 6" của MC Nguyên Khang, Thu Minh vui vẻ chia sẻ rất nhiều câu chuyện về công việc và cuộc sống gia đình. Cô cũng không ngần ngại kể về mối “lương duyên” với ông xã của mình. Thu Minh cho biết, cô gặp được ông xã là nhờ... tập gym chung, chỉ lần thứ nhất, lần thứ hai thì anh đã... tán tỉnh yêu đương.

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi BNHV, Hòa Hiệp đã có khá nhiều những lời lẽ không hay về ban giám khảo. Hơn nữa, anh còn viết trên trang cá nhân: “Mừng quá mình đã thoát được những con rối...Con bù nhìn...Con ba phải...đúng là ngu si tứ chi phát triển...sáng mai mình phải mua heo ăn mừng thôi...Có ăn với Hiệp hí không nè”. Dù không chỉ rõ đang nhắc đến ai nhưng status của anh được “xuất bản” trong giai đoạn “nhảy cảm” khiến nhiều người liên tưởng anh đang “chửi đổng” giám khảo BNHV.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Huyền Trang chia sẻ lúc cô đăng ký tham gia cuộc thi VNTM dưới  trời mưa tầm tã, hoàn toàn không biết làm người mẫu sẽ như thế nào nên chỉ vác một cái ba lô và mang 20.000 đồng tiền xăng xe.

Có mặt tại đêm trao giải Cống hiến diễn ra tối 24/4 vừa qua, Trà Ngọc Hằng gây chú ý khi xuất hiện với chiếc xế hộp Range Rover màu trắng sang trọng, có giá hơn 3 tỷ và chiếc điện thoại Goldvish dát vàng giá 2,2 tỷ. Tuy nhiên, khi được hỏi về chiếc xe giá bạc tỷ này thì Trà Ngọc Hằng vẫn úp mở chuyện đi mượn. Còn về chiếc điện thoại dát vàng, người đẹp hồn nhiên thừa nhận: "Điện thoại đó là tôi xài tạm của một người bạn thôi chứ tôi cũng không muốn chi một đống tiền như vậy chỉ cho chiếc điện thoại. Thậm chí, tôi cũng không rõ hẳn là giá trị của nó bao nhiêu nữa, chỉ biết nó rất quý nên tôi rất giữ gìn".

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với đạo diễn Quang Dũng, Khánh Thy đã thẳng thắn trả lời rằng, cô thấy khá phiền khi gắn với người đàn ông đó. Và cô chia sẻ thêm: "Ai nói Khánh Thi bây giờ không cởi mở về chuyện riêng thì tôi đành chấp nhận, tình cảm của tôi đủ rắc rối rồi, cứ gán với người này, người kia cũng là không công bằng với chính tôi"

Hải Âu