SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P38)

Chủ nhật, 23/02/2014 21:32

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Thu Minh, Phan Thanh Bình, Ngọc Trinh... trong tuần vừa qua.

Ngọc Trinh từng gây sóng gió với câu nói: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". Tuy nhiên, trong lần phỏng vấn mới đây, khi được hỏi nếu người yêu “hết tiền”, Ngọc Trinh sẽ thế nào, cô lại cực kỳ có trách nhiệm khẳng định "sẵn sàng hy sinh những gì mình có cho anh ấy."

Mới đây, khi được hỏi về Ngô Kiến Huy, Thụy Anh bức xúc trả lời: "Đừng nhắc đến người đó, tôi thấy không đáng để nhắc đến tên. Tôi đọc được nhiều bài phỏng vấn Huy trả lời thường xuyên liên lạc với tôi để thăm hỏi và chu cấp cho con, nói như vậy là nói láo. Từ lúc tôi sinh bé đến bây giờ Huy chưa từng nhắn một cái tin nào hỏi thăm con trai chứ đừng nói gì đến gặp mặt hay chu cấp."

Luôn thể hiện và chia sẻ những cử chỉ thân mật, âu yếm khá hạnh phúc với chồng ở nơi công cộng, trang cá nhân... nhưng Thu Minh chưa bao giờ chia sẻ về những góc khuất và nỗi buồn. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu trò của một người đàn bà thông minh như Thu Minh. Tuy nhiên, người đẹp này cho rằng: "Tại sao tôi phải kể? Như thế đã đủ để tôi phiền phức lắm rồi... Tôi đang sống có ích cho xã hội bởi những việc mình làm, bởi những chia sẻ của mình đối với người khác. Tôi còn phải sống cho mình nữa, không thể giả tạo trước mặt mọi người. Tôi không thể làm người hiền lành, ngu ngơ."

Trải qua khá nhiều thăng trầm, scandal trong thời gian vừa qua, khi được hỏi đã sẵn để lấy lại biệt danh “Hoàng tử ballad”, Bùi Anh Tuấn cho biết: "Hiện tại, tôi không muốn mọi người gọi mình với biệt danh này vì hoàng tử là hình mẫu để mọi người dõi theo, nhưng với những lỗi lầm vừa qua, tôi tự thấy mình không xứng đáng với điều đó. Đến khi nào được mọi người công nhận lại một lần nữa thì chắc chắn tôi sẽ không từ chối làm hoàng tử, và thậm chí là còn kiếm công chúa luôn."

Mới đây, khi chia sẻ về vợ, Phan Thanh Bình đã không tiếc những lời đường mật khi nói về Thảo Trang: "Tôi nghĩ vợ mình không có điểm gì xấu. Trong mắt tôi cô ấy lúc nào cũng đẹp hoàn hảo và đáng yêu như lúc mới yêu. Tôi thậm chí còn thấy cô ấy đẹp hơn khi chăm sóc con."

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới