SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P4)

Chủ nhật, 12/05/2013 22:02

(Ngoisao.vn) - Cùng xem sao Việt đã có những câu nói 'để đời' nào trong tuần này nhé!

Lê Hoàng

Theo như Lê Hoàng, Lê Khanh là người cực siêu trong những vai đàn bà uy quyền, có nhiều giằng xé và giải quyết bằng cách chém đầu người khác. Và nếu Lê Khanh làm cảnh sát thì...

Lan Phương

Không chỉ mê những chàng trai Tây mắt xanh, mũi lõ mà Lan Phương cũng mê mẩn các chàng trai Việt không kém, có thể chỉ yêu 7 ngày, nhưng khiến cô thổn thức tận 3 năm.

Lê Hoàng

Theo như quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng, scandal không là gì cả và cứ coi thường nó là hết chuyện. Ông tự tin khẳng định rằng mình và đạo diễn Quang Dũng nếu có scandal thì chỉ là lộ hàng.

Thu Thủy

Thu Thủy bật mí rằng lối sống của cô khá đơn giản, không để ý nhiều đến chuyện thị phi trong cuộc sống và cô cảm thấy mỗi sáng thức dậy mà cứ phải nghĩ, hôm nay mình sẽ làm chiêu trò gì, thủ đoạn gì thì sẽ rất mệt. Đối với Thu Thủy, tạo scadal không khó nhưng cô không làm thế vì thấy không hợp với mình.

Thiều Bảo Trang

Khi được hỏi về chuyện tình cảm cũng như những hành động tình tứ giữa chốn đông người với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang thẳng thừng trả lời rằng: "Tôi đã công khai rồi đó chứ. Phương Uyên là producer của nhóm chúng tôi và chỉ dừng lại ở đó".

Lương Mạnh Hải

Trong Liveshow 07 Bước nhảy hoàn vũ, nam dẫn chương trình Lương Mạnh Hải đã có những lời nhận xết khá hóm hỉnh về bài nhảy Chachacha và Foxtrot của Ngọc Quyên và Daniel.

Thụy Anh

Thụy Anh khẳng định cô tiếp tục theo con đường ca hát và tham gia làng giải trí, cô không ngần ngại "đụng mặt" người cũ Ngô Kiến Huy bởi theo cô: "Người nào làm điều sai trái với lương tâm mới ngại đụng mặt người khác. Bản thân tôi không làm điều gì ác, không hãm hại ai thì sao phải sợ?"

Hải Âu (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới