SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P45)

Chủ nhật, 01/06/2014 23:40

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Lan Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Anh Thúy... trong tuần vừa qua.

Mới đây, khi được hỏi lại chuyện có giận Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ này lên tiếng chỉ trích trên mạng xã hội, trong khi cả tuổi đời lẫn tuổi nghề đều thua kém Ngọc Thúy thì Thúy cho biết: "Lúc đó, tâm trí của mình không thể giận ai được. Hồ Ngọc Hà đăng status trên facebook cũng không nói rõ đó là tôi và trong cuộc thi tôi là thí sinh còn Hà là ban giám khảo nên Hà có quyền nói lên nhận xét của mình. Sau đó Hà đã xóa status và lên tiếng status đó không hề đề cập đến tôi. Tôi không trách gì Hà, lúc đó tôi buồn những chuyện khác lớn hơn, những câu nói của những người đồng nghiệp tôi coi đó là một bài học."

Khi được hỏi có thấy nghề người mẫu ở Việt Nam bất công trong khi những người có năng lực họ lại không nổi bằng chiêu trò, "Siêu vòng ba" Lan Hương cho rằng: "Đó là một công nghệ. Nếu để những người có thực lực thành công thì họ phải rất có duyên với nghề, còn những người đi lên không phải vì thực lực thì người ta rất may mắn. Riêng bản thân Hương thấy rằng Trinh rất may mắn, Trinh không theo catwalk cũng không theo một chế độ nào nhưng Trinh rất may mắn vì tên tuổi hôm nay rất nổi tiếng. Hương có thể khẳng định một điều những người đi lên bằng scandal không bao giờ tồn tại được lâu bằng những người có thực lực."

Là một ca sĩ ngoan và hiếm có scandal trong showbiz, Phương Vy cho biết: "Thật ra Vy rất vui nếu được gán ghép với biệt danh ‘Gái ngoan showbiz’ vì cho đến thời điểm này có thể Vy không quá hoàn hảo trong mọi việc nhưng cũng chưa bao giờ khiến mình và gia đình phải xấu hổ vì những sự cố trong nghề hay scandal không đáng có."

Nhắc về chuyện nợ nần của ca sĩ Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Có nhiều người nói tại sao mọi người đều đứng ra giúp chị Siu còn Hưng thì không? Hưng làm được điều gì Hưng sẽ sẵn sàng cố gắng hết sức, nhưng chị Siu chưa bao giờ ngỏ lời. Bản thân Hưng cũng từng là nạn nhân của chị Siu nhưng Hưng không hề đòi hay làm khó chị, Hưng biết làm vậy chỉ khiến chị thêm căng thẳng"

Im hơi lặng tiếng trong suốt một năm vừa qua, mới đây trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Lê Minh Sơn 'bật mí': "Năm sau tôi sẽ phải làm một điều gì đó với Thanh Lam. Tự hứa với chính mình như vậy. Tôi nặng nợ với giọng hát ấy. Trong tâm hồn và trái tim tôi luôn luôn trân trọng những gì của Thanh Lam. Một người đàn bà đầy ám ảnh, một giọng hát đầy ám ảnh, một tâm hồn 'baby' mãi. Với tôi, nàng có một tâm hồn mãi chưa dậy thì."

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới