SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P48)

Thứ ba, 08/07/2014 09:18

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Hương Tràm, Thu Minh, Hà Anh... trong tuần vừa qua.

Với nhận định thông tin về Hà Anh trên mạng chủ yếu gắn liền những cụm từ như gợi cảm, khoe thân, hở hang... siêu mẫu cho rằng đó là nhu cầu của công chúng. Họ có quan tâm thì mới tìm kiếm những thông tin này trên mạng. Với riêng Hà Anh, cô vẫn muốn để lại dấu ấn trong lòng khán giả về nghề nghiệp và chuyên môn. Tuy nhiên, gợi cảm là đặc quyền của phái nữ nên cô không có gì phải xấu hổ về điều đó.

Thu Minh đã từng ví, chồng là đôi cánh của cô và khi được hỏi có sợ một bóng hồng khác cướp mất "đôi cánh" đó, nữ ca sĩ "Đường cong" cho biết: "Không. Tôi hơi bị "hách" trong vấn đề đó. Bạn cứ tưởng tượng mình có một người chồng/người vợ mà chẳng ai ngó tới thì có chán không? Hơn nữa, người đàn ông thành đạt như chồng tôi thì đâu có đơn giản. Tôi phải là người như thế nào thì họ mới chọn chứ và ngược lại, tôi cũng có vị trí của mình, cũng nổi tiếng, cũng có cá tính nên đâu phải ai tôi cũng có thể chọn làm chồng."

Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, Baggio cho biết Andrea là một trong hai cô gái khiến anh nhớ và đau buồn nhất. Baggio thừa nhận có chút dại dột khi đã để những hình ảnh thân mật của anh và Andrea lan truyền trên mạng trong thời gian hai người yêu nhau khiến tình cảm bị truyền thông quan tâm quá mức.

Chia sẻ về vấn đề hôn nhân trong giới showbiz, Phương Thanh cho biết: "Nếu hôn nhân được xây dựng trên nền tảng là tiền bạc, thì khi hết tiền cuộc hôn nhân đó cũng sẽ chết yểu, vì tiền quyết định là chủ yếu, còn tiền thì còn yêu, khi hết tiền thì tình cũng hết. Tôi nghĩ, không có gì bằng một tình yêu chân thật."

Sau cú vấp ngã đau đớn cách đây ít năm, hiện tại Hoàng Thùy Linh đang cố gắng để khẳng định bản thân mình. Trong bài phỏng vấn mới đây, cô chia sẻ: "Có thể khẳng định rằng mọi người sẽ không bao giờ quên chuyện trước đây và tôi cũng không cần họ quên. Cuộc sống đâu phải là một vài trang sách đầu tiên, đó là một quá trình dài hạn. Tôi hiểu hơn ai hết cảm giác mất mọi thứ chỉ trong một đêm nên thời điểm này, tôi trân trọng những gì mình đang có và sẽ cố gắng nhiều hơn."

Chia sẻ về những tin đồn không chỉ nâng mũi, mà còn nâng ngực, thu gọn gương mặt... Hương Tràm cho biết: "Những bức ảnh trên báo của tôi hầu hết được chỉnh sửa qua photoshop nên gương mặt tôi nhìn thon gọn, chứ ai gặp tôi ở ngoài đời cũng nhận ra, phần xương hàm của tôi khá lớn. Đôi lúc tôi cũng suy nghĩ, với gương mặt to thế này, tôi sẽ không ăn hình. Nhưng tôi chưa dám nhờ đến dao kéo. Tôi mới đi nâng mũi mà dư luận đã bàn tán thế rồi. Trong tương lai, nếu tôi thấy việc đi thẩm mỹ là điều cần và tốt cho công việc, có thể tôi sẽ suy nghĩ."

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới