SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P49)

Thứ hai, 14/07/2014 11:50

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Tuấn Hưng, Kỳ Duyên... trong tuần vừa qua.

Trước đây, Bằng Kiều vốn là người sống khép kín, ngại chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Tuy nhiên, kể từ sau khi ly hôn, anh cởi mở và dễ chịu hơn với cả những câu hỏi nhạy cảm. Chia sẻ về vấn đề này, nam ca sĩ cho biết: "Nhiều khi, chính vì mình kín tiếng nên dư luận mới có những tin đồn trái chiều. Họ có suy nghĩ sai lệch thì tôi muốn nói rõ để họ hiểu đúng thôi. Cũng có thể nói đây là một hình thức để tôi bảo vệ bạn gái của mình. Khi mình thấy những điều vô lý, mình buộc phải lên tiếng dù bản thân không thích nói. Mặc dù vậy, có những người không thích mình từ trước, lợi dụng chuyện này để nói không hay ho về mình."

Mới đây khi chia sẻ về người yêu, Ngọc Trinh cho biết: "Chưa bao giờ anh ấy khen em đẹp, chỉ nói bình thường hoặc cười khi em hỏi thôi. Nhưng trong bụng em hiểu anh ấy yêu vẻ đẹp của em. Anh ấy chỉ khen em giỏi vì tự kiếm ra tiền trong hai năm nay, chỉ khen giỏi chứ không khen đẹp."

Chia sẻ về việc là con một nhưng sau khi cưới,Tuấn Hưng lại ra ở riêng ngay bởi anh sợ sự vụng về, bỡ ngỡ của người vợ trẻ sẽ bị mất điểm trong mắt mẹ mình. Anh cho biết chi tiết hơn: "Vì sự kiên trì của người mẹ sẽ không nhiều bởi họ cùng là phụ nữ và sự ích kỷ là vốn có. Tôi nghĩ rằng tất cả những người đàn ông muốn giữ gia đình mình đều làm như vậy. Cho vợ ở với mẹ sớm thì tan vỡ ngay. Dù ở riêng nhưng tôi đang giữ lối sinh hoạt khoa học đối với tổ ấm nhỏ của mình. Thời gian đầu trưa về nhà vợ ăn cơm để bố mẹ vợ không cảm thấy mất con, còn chiều ăn cơm bố mẹ đẻ."

Chia sẻ về tình yêu đẹp với bạn trai David Duy Hân, người đẹp Kỳ Duyên cho biết: "Đối với người phụ nữ, mối tình đầu không phải là mối tình đẹp nhất mà mối tình đầu sau ly hôn mới là mối tình đẹp nhất"

Khi được so sánh cát-sê với Thanh Hằng, Hoàng Yến cho biết: "Tôi có đứng sau chị Thanh Hằng thì cũng là điều bình thường, vì chị ấy có tuổi nghề hơn tôi, đồng thời cũng là đàn chị ở ngoài đời lẫn trên sân khấu. Nói chung, ai là đàn chị thì tôi luôn dành sự tôn trọng, còn nếu muốn chứng tỏ bản thân có năng lực thì tôi sẽ chứng tỏ với đàn em."

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới