SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P51)

Thứ hai, 04/08/2014 22:08

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Đông Nhi, Angela Phương Trinh, Thu Minh... trong tuần vừa qua.

Khi chia tay với Tiến Dũng được một thời gian, Hải Băng mới đây đã tiết lộ rằng, gia đình hai bên đã gặp nhau nói chuyện, thậm chí cả hai từng dự định sinh con vào năm nay, tuy nhiên, mọi thứ đã sớm chấm dứt. Người đẹp còn cho hay: "Chính tôi là người đã gợi ý chọn Lan Anh làm người mẫu nữ đó để anh ấy làm MV Nếu là anh của nhóm The Men và tôi không ngờ sau MV đó, hai người họ đã có quan hệ với nhau."

Sau cuộc chia tay ồn ào với Hải Băng, Tiến Dũng tâm sự: "Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống của mình. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt thôi. Sau này tôi không muốn nhắc về Hải Băng trên mặt báo nữa".

Dù đã 27 tuổi và yêu Ông Cao Thắng được 6 năm, nhưng chia sẻ về một đám cưới, Đông Nhi cho biết: "Về việc kết hôn thì bố mẹ của tôi không bắt ép hay hối thúc mà để cho con gái tự quyết định. Mà với tôi, cả hai hiện đang còn rất trẻ và vẫn còn đam mê công việc lắm! Quan trọng hơn là cả hai vẫn chưa sẵn sàng để bước sang một trang mới trong cuộc sống nên phải từ từ đã."

Mới đây, ''Nữ hoàng thị phi'' Angela Phương Trinh chia sẻ, khoảng thời gian này, cô từ chối nhiều lời mời chụp ảnh nude nghệ thuật cũng như những bộ phim có cảnh nóng và khoe ngực dù được trả cát-sê cao. Thay vào đó, Phương Trinh chờ đợi những kịch bản phim phù hợp với hình ảnh trưởng thành, chín chắn mà cô và ê-kíp đang nỗ lực xây dựng.

Mới đây Thu Minh cho biết, để nhận được lời mời tham gia các sự kiện của Hoàng gia Anh, cô đã trải qua nhiều lần đánh giá, kiểm tra lý lịch. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những lời đồn đại, so sánh cô và Lý Nhã Kỳ khi liên tục xuất hiện bên các nhân vật nổi tiếng: "Thu Minh thì hát hay hơn, các khía cạnh về nghệ thuật, biểu diễn tốt hơn, nhưng riêng về khả năng giao tiếp, tôi biết chắc mình thua Lý Nhã Kỳ."

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới