SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P52)

Thứ ba, 19/08/2014 21:12

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành... trong tuần vừa qua.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khá tự tin rằng: "Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria's Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin."

Gần đây, có thông tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã chia tay. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi từ trước tết Nguyên Đán vừa qua. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc này, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" cho biết: "Hà sẽ trả lời tất cả những câu hỏi liên quan tới công việc. Tin đồn thì có rất nhiều nhưng mình có quyền giải thích tin đồn nào và im lặng với tin đồn nào. Công việc thì có thể rõ ràng 1 + 1 = 2 nhưng tình cảm thì không thể như thế nên Hà sẽ không nói về chuyện đó".

Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn rằng Bảo Duy, tình trẻ của Phi Thanh Vân bị gay. Tuy nhiên, "Nữ hoàng dao kéo" khẳng định: "Tôi không quan tâm đến những lời bình phẩm bên ngoài. Chẳng có ai ngoài tôi biết bạn trai mình có thật sự "chuẩn men" hay không. Và tôi xin khẳng định: anh ấy là người đàn ông đích thực. Anh ấy rất nam tính, ít nói, hài hước, thường nhường nhịn và chăm sóc tôi chu đáo. Chẳng qua khi đi với bạn bè thân thiết hoặc chụp ảnh vui vẻ thì anh thích đùa giỡn, tạo dáng điệu đà chút thôi. Nhìn vẻ ngoài anh nuột nà thế nhưng thực ra anh sống rất đơn giản, đẹp hoàn toàn tự nhiên chứ không qua công nghệ thẩm mỹ và cũng không dùng mỹ phẩm gì đâu."

Thừa nhận việc mới đi sửa mũi, Trấn Thành không ngại cho biết thêm: "Tôi nghĩ là đẹp nhân tạo sẽ tốt hơn xấu tự nhiên. Tôi cũng nghĩ người của công chúng phải có ngoại hình. Nếu không có ngoại hình tốt thì phải cố gắng lấy sự hài hước, hiểu biết, duyên… để bù đắp. Ngoại hình cũng là một lợi thế lớn và tôi biết mình cần làm đẹp những gì."

Khi bị chê phong cách ăn mặc thường già trước tuổi, Văn Mai Hương thẳng thắn trả lời: "Ở ngoài đường, tôi vẫn là một cô gái tuổi 20 trẻ trung, cá tính và có thể mặc bất cứ thứ gì mình thích. Nhưng khi đi hát, hóa thân trong ca khúc có chiều sâu, tôi không thể mặc váy hoa, tết tóc hai bên hay tô son xí muội để lên sân khấu được. Tôi thích hình ảnh sang trọng trên sân khấu, mà những gì sang trọng lại thường bị đánh đồng là già."

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới