SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P59)

Thứ ba, 02/12/2014 21:42

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Ngọc Trinh, Công Lý, Ngọc Bích... trong tuần vừa qua.

Khi được hỏi làm người chồng người cha có khó hơn những vai diễn trên sân khấu? Danh hài Công Lý đáp: "Tất nhiên khó khăn hơn rồi. Vì làm sân khấu, đóng phim mình làm sai còn có thể làm lại được. Nhưng trong gia đình không dễ dàng để có thể nói lại, làm lại được. Ví dụ bố mẹ mình khi mình sai, mình có thể xin lỗi và được bỏ qua. Nhưng với con mình làm sai sẽ bị mất hình tượng và rất khó dạy dỗ con được, còn vợ không phải lúc nào sai cũng nói xin lỗi được".

Mới đây, khi chia sẻ về chiếc túi xách hàng hiệu Dior độc đáo của mình, người mẫu Ngọc Bích cho biết: “Chỉ có khách VIP mới có thể đặt hàng và sở hữu kiểu túi này. Túi Hermes 1,4 tỷ đồng của Ngọc Trinh có khoảng vài chiếc trên thế giới nhưng túi của tôi chỉ có duy nhất một mẫu”.

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Yến mạnh dạn chia sẻ: "Tôi chỉ đánh giá là đám trẻ bây giờ quá ngu si. Tôi nói thẳng như vậy! Ngu si là sao! Thứ nhất vì các em cố chạy theo một danh vọng hão huyền nào đó, hoặc có thể là tiền bạc nào đó mà muốn chụp cho nhanh. Thay vì bọn tôi ngày xưa đi chậm, nhặt từng ít một, từ từ, từ từ, lâu ngày cũng đầy túi. Nhưng ở đây, các em quơ quào bằng mọi cách, miễn sao đạt được tiền bạc và danh vọng và chấp nhận đánh đổi mọi thứ, thậm chí là cả thân xác. Đánh đổi luôn cả đạo đức thì không thể nào giữ được lâu, nó sẽ sớm tàn tạ và héo úa ngay bây giờ. Nhìn vào thực tại, rất nhiều nghệ sĩ đã đi xuống rồi đấy, và không bao giờ vực lại được như ngày xưa".

Mới đây, thông tin Ngọc Trinh tậu xe mới 8 tỷ đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng 'Nữ hoàng nội y' được bạn trai đại gia cho tiền mua xe nhưng cô phủ nhận: "Hơn 2 năm qua, nhờ đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh spa, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm thành công, tôi có thu nhập tốt. Tôi trích một phần tiền mua xe này còn đâu để dành, dự định năm sau tậu biệt thự mới". Người đẹp còn cho biết, từ khi mạnh dạn đầu tư làm ăn, cô không còn phải xài tiền của bạn trai mà vẫn có thể dùng hàng hiệu, đi xe sang, ở nhà đẹp.

Vốn là một MC đắt sô của showbiz và là hình mẫu lý tưởng đối với không ít fan, trong khi việc tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' lại dễ bộc lộ nhiều nét tính cách khán giả chưa từng biết về Phan Anh. Đây có thể sẽ là một con dao hai lưỡi nhưng Phan Anh lại không hề sợ điều này: "Tôi nghĩ mình đủ kinh nghiệm, sự cáo già để xây dựng và giữ hình tượng đó trong chương trình nhưng tôi không được phép làm thế. Đối với tôi, đây là hành trình của hai cha con, là lúc để tôi hoàn toàn dành thời gian yêu thương, chăm sóc, hiểu con mình. Tôi không thể nào để con lại thấy mình diễn. Tôi trong chương trình là tôi ngoài đời - một ông bố cục tính, khó tính, khắt khe, đòi hỏi nhiều ở con. Nhưng cũng là một ông bố đã nhận ra những sai lầm của mình để xin con một cơ hội hiểu và gần con hơn".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới