SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P6)

Chủ nhật, 26/05/2013 11:31

(Ngoisao.vn) - Cùng xem sao Việt có những lời chia sẻ hài hước và "để đời" nào trong tuần này nhé!

Mỹ Linh

Mỹ Linh nhận lời tham gia chương trình Giọng hát Việt với vai trò là HLV không phải vì mưu cầu sự nổi tiếng cho bản thân mình, mà diva coi đây là cơ hội làm việc được với những em trẻ, những nhân tố mà trong tương lai có thể cộng tác với ekip để đưa ra những sản phẩm âm nhạc có chất lượng.

Khi được hỏi về việc mời Nick Vujicic sang Việt Nam và có nhiều người so sánh anh với người khuyết tật Việt Nam. Mỹ Linh thẳng thừng trả lời rằng: Nếu bạn là 1 người khuyết tật ở Việt Nam, bạn sẽ phải nỗ lực gấp 10 lần anh Nick! Anh Nick có thể cười, có thể duyên dáng như vậy, bởi anh có một đời sống tốt. Chứ nếu anh cũng phải mưu sinh, cũng phải vất vả như người khuyết tật ở Việt Nam thì mọi chuyện đã khác. Thành ra, mọi sự so sánh đều khập khiễng.

Thảo Trang

Là một ca sĩ có ngoại hình và tính cách khá nam tính, Thảo Trang còn không ngần ngại chia sẻ, cô toàn “cua” bạn trai chứ không chờ để người đó “cua” mình. Nhưng đến lúc kết hôn thì cô lại chờ người đàn ông đó sẽ mở lời với mình, chứ không phải mình sẽ là người mở lời.

Tina Tình

Từ những em tuổi teen cho tới các cô Hoa hậu đều mơ ước mơ ước có một người yêu chung thủy. Nhưng dường như đây là một mơ ước hão huyền và Tina Tình cũng nghĩ vậy.  Cô đã không còn đi tìm 1 người đàn ông chung thủy nữa.

Lưu Thiên Hương

Khi được hỏi về những thứ mà cô mất mát nhất khi làm giám khảo Cặp đôi hoàn hảo thì Lưu Thiên Hương cho biết, cái mất là công việc hàng ngày, thời gian chăm lo cho công việc chính giảm đi, dự án đình trệ và đương nhiên, thu nhập bị giảm đi rất nhiều và cô còn lỗ vốn to vì phải đầu tư trang phục này nọ...

Bảo Anh

Hỏi về chiếc xe tiền tỷ mới tậu, Bảo Anh thẳng thắn trả lời rằng: Để có tiền mua xe, tôi cũng phải lao động hết mình và dành dụm từng chút một... Showbiz cái gì cũng tiền tỷ, có thể mọi người nhìn vào thấy các nghệ sĩ mua xe như mua bó rau ngoài chợ, dễ dàng với ai chứ với tôi thì không.

Thủy Tiên

'Bật mí' với ngoisao.vn, người phụ nữ mới của gia đình, ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết, khả năng chăm con mà cô rất tốt, cô còn giỏi trong việc thay bỉm, thay tã cho bé Bánh gạo.

Minh Thư

Với 'Gái nhảy' Minh Thư, xe hơi tiền tỷ, quần áo hàng hiệu đắt tiền là những thứ chỉ trong chốc lát, nó không thể làm mình đẹp hơn, quan trọng là nét đẹp trong tâm hồn. Những cái đó nếu cô muốn cũng có nhưng quan trọng là cái đó ở đâu ra. Nếu từ bản thân làm ra mới gọi là đẹp. Còn khi không phải của mình, dù có đẹp cách mấy cũng không tồn tại.

Bùi Anh Tuấn

Chia sẻ về sự im lặng sau những scandal vừa qua, Bùi Anh Tuấn tâm sự: Với tôi thời gian vừa qua quả thật khá mệt và căng thẳng, áp lực. Vừa chập chững bước chân vào showbiz mà đã bị bao vây bởi khá nhiều scandal nên tôi cảm thấy thực sự bị choáng váng... và tinh thần tôi xuống dốc không phanh.

Anh Quân

Không cấm và tỏ ra khó chịu khi con gái 19 tuổi Anna Trương có người yêu, nhạc sĩ Anh Quân còn hài hước chia sẻ: Nó có người yêu - lại là con trai, tôi rất mừng rỡ.

Huy Khánh

Trả lời câu phỏng vấn “có nhất thiết cứ phải là người có đóng góp mới được đến Cannes?”. Diễn viên Huy Khánh chia sẻ: “Ngoài các đoàn có phim tranh giải, được ban tổ chức trực tiếp mời thì phần lớn là khách mời danh dự. Nghệ sĩ Việt Nam đi trong diện được một hãng rượu là đơn vị tài trợ cho LHP Cannes mời. Cứ coi như người ta đến để dự LHP thì mình đến để “ăn liên hoan”, đi du lịch, xem phim, học hỏi… Đừng nặng nề đòi hỏi họ phải ăn mặc đẹp, được lưu lại trên thảm đỏ bao lâu, có được chụp hình hay không…"

Hải Âu (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới