SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P64)

Thứ ba, 03/02/2015 20:46

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất sâu sắc của Angela Phương Trinh, Tuấn Hưng, Thanh Bạch... trong tuần vừa qua.

Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa từng chia sẻ đã nhiều lần nghĩ đến chuyện ly hôn vì quá mệt mỏi khi phải sống, làm việc và "chiều" theo tính cách nghệ sĩ của chồng. Nói về điều này, anh cho biết: "Tôi nghĩ sự ích kỷ trong cách sống cũng có giá trị riêng của nó. Một tiền đạo trên sân bóng nếu không ích kỷ thì cũng không ghi bàn được. Ở vị trí hiện tại, tôi buộc phải nghĩ cho cảm xúc riêng của mình để sáng tạo, chấp nhận để những người bên cạnh phải tạm chịu thiệt thòi. Thậm chí, đôi lúc mọi người có thể cảm thấy bức xúc. Nhưng nếu không như vậy, việc gì làm cũng sẽ không thể trôi chảy. Dù vậy, tôi vẫn đang học cách để cân bằng mối quan hệ giữa cá nhân, công việc với mọi người quanh mình.".

Tuấn Hưng từng tâm sự trên trang cá nhân, từ ngày Su Hào ra đời, anh bỗng 'ra rìa' vì cậu bé đã chiếm hết sự quan tâm của ông bà nội, ngoại và vợ anh. Chàng ca sĩ "Tìm lại bầu trời" giải thích: "Mọi người đều biết, tôi là con một nên trước khi lập gia đình, bố mẹ, họ hàng lúc nào cũng quan tâm đến tôi từng chút một. Nhưng từ khi có Su Hào, ông bà nội, ông bà ngoại, thậm chí cả vợ và bạn bè đều dường như ‘bỏ quên’ tôi. Gặp ai, tôi cũng chỉ nhận được câu hỏi ‘Su Hào thế nào, có khỏe không, ngoan không?…’. Những câu hỏi thăm về tôi cứ ngày một ít dần đi.".

Năm vừa qua, Angela Phương Trinh không đi hát, không đóng phim, nhưng vẫn mua thêm xế hộp 6 tỷ đồng, nhiều người cho rằng cô có đại gia chống lưng. Tuy nhiên, người đẹp chia sẻ: "Tôi không có nhiệm vụ phải giải thích chi ly về thu nhập của mình với bất kỳ ai. Mọi người chỉ cần biết rằng, nếu không có tiền, làm sao tôi có thể chi tiêu như thế được. Nếu mình sống mà cứ phải lo sợ người khác nhìn nhận và đánh giá thế nào thì tôi sẽ không thể vui vẻ và thoải mái được.".

Nói về phong cách thời trang tổng hợp thay vì một style nhất định của mình, Phương Thanh cho biết: "Tôi mặc không phải để khiến cho người khác nhìn vào khen mình đẹp, trang phục của tôi đa phần tùy thuộc vào chủ đề và tính chất chương trình tôi tham gia, sự kiện tôi góp mặt.".

Thời gian gần đây, giới showbiz xôn xao thông tin MC Thanh Bạch cưới Thúy Nga Paris - người phụ nữ giàu có và quyền lực. Tuy nhiên, chính Thanh Bạch đã tự nhận đây chỉ là một "chiêu trò" để gây sự chú ý của anh. Nam MC cho biết: "Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga Paris, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới