SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P66)

Thứ ba, 10/03/2015 20:25

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua. Những phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt như Phương Thanh, Siu Black, Nathan Lee... đều dí dỏm nhưng rất sâu sắc.

Mới đây, Siu Black chia sẻ: "Bạn showbiz bây giờ không còn ai. Nhưng tôi chấp nhận thôi. Khi mình hoạn nạn mình biết rằng người nào thương mình, người nào ghét mình. Nhưng tôi cảm thấy không sao, tôi nghĩ rằng có khi mình một mình thì tôi suy nghĩ được nhiều vấn đề hơn. Bình tâm suy nghĩ nhiều hơn".

Phát ngôn giật tanh tách của sao Việt - Phương Thanh

Phương Thanh cũng chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện của mình với Siu Black. Cô nói: "Chị Siu! Chị lớn hơn em rất nhiều. Chị và em cũng từng cãi nhau và tranh luận với chị nhiều vấn đề xung quanh chị. Chị là người biết rõ tính em nhất, thích và tình cảm giúp đỡ là làm ngay, không ai cản được, tổn thương rồi thì không bao giờ làm, xung quanh có nói gì cũng vậy thôi.

Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em, làm cho em không thể có thêm từ bi mà (Đức Phật dạy) có thể lay động tình cảm của em thêm một tí nào nữa. Chị cũng nợ em một ân tình nhé, nhưng em không còn bên chị nữa đâu.".

Thu Minh chia sẻ về sự thay đổi ngoại hình khi mang bầu: "Ngoại hình là yếu tố quan trọng vì mọi người yêu mến gọi tôi là "Nữ hoàng nhạc dance". Bây giờ nhiều lúc nhìn trong gương, tôi thấy mình giống "gấu mẹ vĩ đại". Tướng đi của tôi khệnh khạng, nặng nề nhưng rất là dễ thương. Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình thoải mái và đáng yêu như vậy. Ông xã luôn vui vẻ nói: "Dù mang bầu em vẫn rất gợi cảm", và rất tế nhị nhắc nhở tôi việc ăn uống để bảo vệ sức khoẻ của hai mẹ con.".

Nói về tin đồn giới tính, Nathan Lee thẳng thắn bộc bạch: "Là người nổi tiếng chắc chắn sẽ phải đối mặt với vô số tin đồn, tôi đã quá nhàm chán với những lời đồn thổi ngô nghê và ác ý. Giới tính của tôi là nam, điều đó được xác nhận trên hộ chiếu của tôi, bình phong nào che được điều đó?".

Long Nhật luôn khiến truyền thông phải chú ý vì những hình ảnh giả gái của mình. Tuy nhiên khi được hỏi có ý định chuyển giới, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Không bao giờ! Tôi đâu cần phải đánh đổi như vậy. Nói chung thì ai cũng có mục đích đi tìm hạnh phúc cả. Tôi thấy mình vậy là được rồi, có hai căn nhà, có vợ hiền, con ngoan, cũng được mọi người yêu mến thì cần gì "thả ruồi bắt bướm". Tôi thấy có một số người có rồi mà cứ đòi thêm rồi sau đó mất cả chì lẫn chài. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ này, dù chuyển giới giàu hơn, đẹp ra hay được săn đón nhiều thì vẫn là không.".

Nhiều người thắc mắc Đàm Vĩnh Hưng sành điệu còn Hoài Linh giản dị nhưng lại chơi rất thân với nhau. Lý giải về điều này, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết: "Đừng lấy hàng hiệu ra để nói về Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng chỉ là thức thời. Còn con người tôi vẫn chịu đựng, thích nghi với mọi hoàn cảnh, không phải kiểu người đòi hỏi, chảnh chọe, hay gây khó khăn cho người khác. Cái gốc của tôi là như vậy, tới khi gặp Hoài Linh mới chơi được với nhau. Do tính chất công việc, mỗi ngày vị trí của mình đi lên, gặp các đối tác, mình phải có vẻ tương xứng với họ. Còn tôi vẫn thích sự giản dị, gần gũi với mọi người.".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)