SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P67)

Thứ hai, 23/03/2015 21:42

(Ngoisao.vn) - Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Hương Tràm, Tóc Tiên, Hà Trần...

Cùng điểm lại những phát ngôn đáng chú ý của sao Việt tuần qua:

Tóc Tiên - Một trong số những sao Việt có phát ngôn đáng chú ý nhất

Tóc Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, điều này khiến cô bị nhiều người liệt vào danh sách "gái hư". Tuy nhiên, cô cho biết: "Tôi không hiểu sao mọi người lại đánh đồng giữa hai việc gợi cảm và thiếu ngoan ngoãn. Tôi thích phong cách gợi cảm, nhưng tôi tự hào mình vẫn là một cô gái ngoan, không sân si, không ghen ghét hại người, không vô lễ với tiền bối, không ra vẻ ngôi sao... Còn về sự gợi cảm, đó là quyền tự do cá nhân và phù hợp với hình ảnh của tôi ở thời điểm này, miễn không vượt quá giới hạn cho phép.".

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, có rất nhiều người chê bai nhan sắc thiếu tự nhiên của Hồ Quỳnh Hương. Cô thì cho rằng: "Xấu hay đẹp tùy thuộc vào quan điểm của từng người, riêng Hương thấy rằng trước nay mình vẫn vậy. Không xinh cũng không xấu. Làm thẩm mỹ để đẹp hơn và tự tin hơn chứ không thể có chuyện xấu hơn được. Ai thấy đẹp thì khen đẹp, ai chưa thấy đẹp thì cũng kệ họ thôi.".

Sự việc gây tranh cãi giữa Hương Tràm và Thu Minh đã không còn ồn ào như trước. Chia sẻ về việc liên lạc lại với thầy của mình để giải thích những hiểu lầm ngày xưa giữa hai người, Hương Tràm cho biết: "Thời điểm trước, tôi cũng đã giải thích với chị Thu Minh mọi chuyện rồi. Nhưng chị ấy có hiểu hay có muốn hiểu hay không thì tôi đâu có làm gì được. Bây giờ chuyện liên lạc lại là rất khó, cái này còn do tính cách con người nữa. Tôi và chị Thu Minh đều là những người rất cá tính và bảo thủ, cho nên tôi nghĩ rằng nếu khó quá thì… bỏ qua.".

Mới đây, ca sĩ Hà Trần đã không ngại tiết lộ: "Trước đây, tôi là người nội trợ vào các ngày cuối tuần mới đi hát, còn chồng đi làm kiếm tiền. Sau khi sinh con, tôi quay trở lại với âm nhạc và hay đi diễn xa nên chồng tôi tự nguyện ở nhà, chăm sóc con. Tôi trở thành người kiếm tiền chính trong gia đình. Nói chung, tùy từng giai đoạn cụ thể, vai trò của vợ chồng tôi có những thay đổi nhất định để giữ cho cuộc sống luôn cân bằng, hạnh phúc".

Diễm My 9X tỏ rõ niềm tự hào trong bài phỏng vấn mới đây khi luôn có mẹ bên cạnh và ủng hộ: "Dù tôi thay đổi như thế nào, mẹ cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy may mắn khi có người mẹ như thế. Khi tôi mặc sexy, có đôi khi mẹ lo người này người kia đánh giá hay lo con gái không lấy được chồng. Tuy nhiên, tôi cũng chia sẻ với mẹ sẽ sexy trong giới hạn, vừa đủ chứ không phản cảm. Mẹ hiểu được tôi đang xây dựng hình ảnh sexy nên đã thay đổi suy nghĩ và ủng hộ.".

Trong thời gian qua, cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên hay Á hậu Huyền My luôn được truyền thông quan tâm đặc biệt, nhưng Á hậu Hoàng Anh lại khá mờ nhạt. Khi được hỏi có ghen tỵ vì điều này, Hoàng Anh cho biết: "Cảm giác ghen tỵ là có. Đó là sự thật, tôi không muốn dối lòng mình. Tuy nhiên, ghen tỵ là để tôi có thêm động lực 'làm mới' mình, chứ tôi không bao giờ đố kỵ họ. Trong suốt một năm qua, tôi chưa có nhiều dấu ấn trong công việc. Thi thoảng gặp gỡ các anh chị đồng nghiệp, ai cũng hỏi tôi vì sao không thấy 'lên báo'? Tôi chỉ cười mà không biết giải thích ra sao. Có lần tôi hỏi Hoa hậu Ngọc Hân, làm thế nào mà chị ấy lại có được thành công như vậy. Chị Hân nói, không phải là làm thế nào, tất cả đều xuất phát từ sự quyết tâm của mình. Nhưng tôi là người không quyết đoán, làm việc gì cũng nửa vời, thiếu sự kiên trì và không xác định được mục tiêu để phấn đấu.".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)