SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P68)

Thứ ba, 07/04/2015 21:00

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Ngọc Trinh, Trương Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ...

Cùng điểm lại những phát ngôn đáng chú ý của sao Việt tuần qua:

Tóc Tiên - Một trong số những sao Việt có phát ngôn đáng chú ý nhất

Mới đây, khi được hỏi có có thể mô tả phong cách và con người mình trong một câu, Tóc Tiên đã thẳng thắn trả lời rằng: "Tôi cá tính và chất lượng".

Nói về cảm xúc trong lần đầu hợp tác với Ngọc Trinh để làm phim "Vòng eo 56", Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, ban đầu anh cũng như phần đông khán giả, ngần ngại khi làm việc với người đẹp nhiều tin đồn, scandal này. Nhưng sau khi tiếp xúc, đạo diễn cảm nhận Ngọc Trinh là người con hiếu thảo, sống có đạo đức và chân thành, thật thà. "Tôi làm phim này không với mục đích tô hồng hay ca ngợi Ngọc Trinh mà chỉ đơn giản là muốn mọi người hiểu hơn về cô. Khán giả xem phim sẽ cảm nhận cách cô ấy nhìn nhận về cuộc sống, đối mặt và vượt qua sóng gió, cay đắng trong cuộc đời. Qua bộ phim, mọi người sẽ hiểu được thực sự Ngọc Trinh 'có não' hay không", anh nói.

Gần đây làng giải trí rộ lên vụ sao Việt khoe đồ giá bạc tỉ nhưng hóa ra là đồ mượn, khi được hỏi về điều này Dương Triệu Vũ cho hay: "Tôi không có thói quen "khoe" vì những gì giá trị nhất đối với tôi là không thể nào khoe được. Đó là lòng tự trọng và tình yêu vô giá của gia đình và người yêu tôi dành cho tôi. Một người thật sự biết quý cái gì đó thì sẽ giữ gìn nó thật kỹ. Như tôi đã nói chiếc đồng hồ này tôi đã mang từ rất lâu nên nếu khoe thì đâu phải đợi đến bây giờ. Và chắc chắn nó chưa đủ giá trị để tôi phải "khoe" ra.".

Khi chia sẻ về chuyện xài đồ hiệu, Trương Ngọc Ánh nói: "Với riêng tôi, không phải cái gì đắt tiền, thương hiệu lớn mới là đẹp. Đôi khi chỉ cần cách bạn cười, cúi người chào hay nghiêng đầu lắng nghe ai đó, cũng đủ toát lên sự sang trọng. Hiện nay, đa số mọi người thường mải mê chạy theo vẻ ngoài, mà quên mất rằng phong thái mới là điều quan trọng, thể hiện đẳng cấp của từng người.".

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh vướng tin đồn bị bạn trai bỏ nên việc kinh doanh của cô cũng lao đao, spa, cửa hàng quần áo ế khách, không đủ trả tiền thuê cửa hàng và trả lương nhân viên. Tuy nhiên, người đẹp cho hay: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ... Còn 2 shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi được vài trăm triệu một tháng.".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới