SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P69)

Thứ ba, 14/04/2015 21:03

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Linh Chi, Trang Nhung, Khánh My...

Những phát ngôn đáng chú ý của sao Việt tuần qua:

Sao Việt - Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao có phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2015", Lan Ngọc chiến thắng sít sao dựa trên lượng vote của khán giả, tỷ lệ công bố không rõ ràng và có thông tin dàn xếp kết quả. Khi được hỏi nghĩ sao về điều này, Angela Phương Trinh cho biết: "Thú thật, trước đêm chung kết tôi nghe rất nhiều về điều này. Tôi hoang mang không biết liệu đây có phải là sự thật. Nếu quả đúng như thế, tôi thấy sự nỗ lực của mình suốt 6 tháng qua là sai lầm. Không chỉ tập luyện vất vả, tôi còn bị áp lực tinh thần, tôi khóc rất nhiều khi nghe những tin đồn thất thiệt trước đêm chung kết. Trong lúc chán nản, tôi có suy nghĩ bỏ cuộc. Tuy nhiên, sau một ngày bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, tôi trở lại phòng tập. Tôi nghĩ, mình phải chiến đấu đến cùng vì khán giả và không còn quan tâm đến giải thưởng. Nghĩ như vậy, tôi thấy tinh thần thoải mái và dễ chịu hơn.".

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao về thông tin ông bầu Khắc Tiệp là 'má mì', các chân dài của công ty, trong đó có Linh Chi thường xuyên 'đi khách'. Tuy nhiên, Linh Chi cho biết: "Đó là vấn đề mà tôi và các thành viên trong công ty rất bức xúc. Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó. Nếu sự thật anh Tiệp là 'má mì' và chúng tôi làm 'gái' thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!".

Gần nửa năm nay giới showbiz râm ran tin đồn Khánh My "cướp bồ đại gia của Ngọc Trinh", nhưng người đẹp này cho biết: "Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người.".

Khi được hỏi có muốn làm phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh đẹp và đắt show hơn, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Bạn không hài lòng chỗ nào trên cơ thể tôi thì tôi phẫu thuật thẩm mỹ chỗ đó. Nói vui một chút thôi, chứ hiện tại tôi tạm hài lòng với chính mình rồi, nên sẽ tập trung vào việc phát triển sự nghiệp trước.".

Phần trình diễn của Tóc Tiên trong vòng thi mới đây của The Remix bị các giám khảo nhận xét là "hơi an toàn". Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ cho hay: "Về phần trình diễn trong đêm thi vừa qua, tôi chỉ có thể nói thế này: 'Đường cong' là ca khúc đã bùng nổ qua phần trình diễn của chị Thu Minh. Xét về bản lĩnh, giọng hát và nhiều thứ khác, tôi vẫn còn kém chị Minh một quãng rất xa nên dù có “vượt lên chính mình”, 'Đường cong' phiên bản của đàn em Tóc Tiên vẫn không thể nào sánh được phiên bản gốc.".

Con gái nữ ca sĩ Trang Nhung - Bích Ngọc mới tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2015 và giành được ngôi vị Á quân. Trong suốt cuộc thi, Bích Ngọc không quá xuất sắc nhưng luôn dẫn đầu bình chọn. Nhiều thông tin cho rằng, gia đình Trang Nhung dùng tiềm lực kinh tế can thiệp vào kết quả từ khán giả. Chia sẻ về điều này, Trang Nhung cho biết:

"Tôi làm nghề đến nay được 20 năm và từng bị thị phi từ khi còn trẻ. Đó là lý do tôi không dấn thân vào showbiz. Ngày trước tôi không nói vì sợ nhiều người nghĩ mình bôi xấu nghề nghiệp. Thực sự, nghề này quá nhiều thị phi, bạc bẽo. Tôi khóc suốt... Quyết định để Bích Ngọc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam, tôi xác định không tránh khỏi điều tiếng. Tuy nhiên, tôi gan dạ hơn. Tôi nghĩ, chẳng lẽ người giàu không được thể hiện tài năng sao. Tôi không thể vì những thị phi đó mà nhấn chìm mọi giấc mơ, khao khát của con gái. Tôi rất xót xa nhưng cũng phải mặc kệ thôi. Thậm chí, sự giàu sang khiến tôi mặc cảm.".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)