SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P72)

Thứ bảy, 23/05/2015 21:44

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Thu Minh, Thanh Thảo, Hương Tràm...

Những phát ngôn đáng chú ý của sao Việt tuần qua:

Thanh Thảo là một trong những sao Việt có phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Trong một bài phỏng vấn gần đây về việc kết hôn với bạn trai Việt kiều, sao Việt Thanh Thảo đã có những chia sẻ và giải thích lí do vì sao yêu lâu mà vẫn chưa chịu cưới. Nữ ca sỹ cho biết: "Tôi và bạn trai quen nhau năm năm rồi. Trải qua một thời gian dài chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, tôi vẫn thấy chúng tôi chưa hoàn toàn hợp nhau. Tôi sợ cá tính trong người tôi sẽ có lúc trỗi dậy. Bạn trai thương tôi và chiều chuộng lắm, nhưng anh ấy không phải là người hiểu rõ nội tâm tôi có gì. Chính vì vậy, người yêu sẽ khó cầm cương tôi. Tôi lúc nào cũng trăn trở mọi việc và suy nghĩ lung tung. Vì vậy, tôi không đủ tự tin để tính đến chuyện lập gia đình."

Trong một talkshow với chủ đề: “Liệu có tồn tại tình yêu không có tình dục?”, ca sĩ Miko Lan Trinh đã có những chia sẻ thật khiến ai cũng bất ngờ về chuyện tình yêu của cô. Nữ ca sĩ đã mạnh dạn chia sẻ câu chuyện bản thân: "Về vấn đề này, Miko có một trải nghiệm của chính bản thân. Lan Trinh và người cũ yêu nhau 6 năm rất hạnh phúc mà không có vấn đề tình dục. Tuy sau đó chia tay vì mỗi người có 1 hướng phát triển riêng chứ cũng không phải vì vấn đề đó. Đây là mối tình đẹp nhất của Lan Trinh."

Hạnh phúc viên mãn của Thu Minh với người chồng Tây luôn khiến người hâm mộ vừa ghen tị vừa mừng thầm cho nữ ca sĩ. Và để có được hạnh phúc đó, nữ ca sĩ chia sẻ mình cũng phải có những bí quyết riêng: “Minh là một người vợ hiểu biết, biết cách cư xử và cũng có “chiêu” để chồng tôn trọng và nể mình. Điều đó khiến cuộc hôn nhân lâu bền. Tôi vẫn luôn ngẩng đầu nhìn anh, nhìn người trụ cột của gia đình. Nhưng nếu anh nói gì tôi cũng nghe, làm một con mèo ngoan ngoãn thì lâu ngày, chồng sẽ coi thường. Phải biết cách thể hiện, khi là con mèo, khi là con hổ, đó cũng là nghệ thuật để chồng không tơ tưởng cô gái khác. Tôi nghiệm ra rằng, người ở bên cạnh mình là người có thể hiểu rõ bản chất của mình hơn ai hết. Để họ ở lại với mình, tôn trọng và yêu quý mình là do cách mình thể hiện sự khôn ngoan, làm sao để có cái tâm, cái đức”.

Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Hương Tràm đã "ghi dấu ấn" với mọi người bằng hàng loạt những scandal về ăn mặc, phát ngôn... của mình. Mới đây, nữ ca sĩ lại khiến mọi người sửng sốt khi khoe những tài sản mình sắp tậu. Hương Tràm cũng chia sẻ sắp mua được nhà nhờ việc chăm chỉ chạy show đều đặn. Bên cạnh đó nữ ca sỹ cũng có dự định đổi xe hơi. “Một thương hiệu xe hơi mời tôi làm đại sứ, tôi đang suy nghĩ về việc này và đổi xe để thuận tiện cho công việc đi lại”, cô nói.

Mới đây, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ về lí do dù 10 năm đi hát nhưng cô khi thì lóe lên lúc lại vụt tắt, ngoài yếu tố may mắn nữ ca sĩ không nổi lên được chỉ vì một chữ tiền: "Thú thật, không có tiền không làm được gì. Trước đây, sau khi ra album, tôi phải lo chạy show cật lực để trả nợ. Dành dụm được chút tiền thì mua xe trả góp, mua nhà trả góp. Ý tưởng nghệ thuật ai cũng có thể vẽ được nhưng khó triển khai khi không có nguồn tài chính dồi dào. Và tiền đã cản trở bước tiến của tôi. Bản thân không lo được cái xe và nhà thì lấy đâu ra tiền để cho ra các sản phẩm âm nhạc mới. Tôi ngoi lên và tìm đến truyền hình thực tế. Sau 8 năm ca hát, tôi vực dậy được tên tuổi, dù người trong nghề cho rằng cái tên tôi đã bị “chai”. Tôi nghĩ, mình đã làm được một kỳ tích và may mắn đã đến để tôi có cơ hội mới phát triển sự nghiệp."

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)