SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P73)

Thứ tư, 03/06/2015 20:54

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang, Quỳnh Chi, Tuấn Hưng...

Bình Minh

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam diễn viên, MC Bình Minh đã có chia sẻ về người nổi tiếng thu hút sự chú ý của mọi người. Sao Việt Bình Minh cho biết về cái giá phải trả khi trở thành người nổi tiếng và giờ anh chỉ muốn làm một người bình thường: "Làm người nổi tiếng rất khó để làm theo những gì mình muốn. Hiện tại, công việc của tôi đang rất nhiều, không có thời gian riêng dành cho bản thân. Nhưng hằng ngày tôi vẫn chạy theo, không phải vì tôi cần tiền, không phải vì tôi ham danh mà vì tôi không thể nào dừng lại. Mặc dù hiện tại tôi đã chán được nổi tiếng và rất muốn được quay lại cuộc sống của một người bình thường, để có thời gian chăm sóc gia đình nhưng rất khó."

Bình Minh là một trong những sao Việt có phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Hồ Ngọc Hà

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà đang bị vướng vào scandal chuyện tình cảm với một đại gia gây xôn xao dư luận. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, cô đã giãi bày mọi chuyện với người hâm mộ về sự việc này. Nữ ca sỹ có vẻ rất buồn phiền khi chuyện tình cảm của mình luôn bị soi mói và phơi bày trên mặt báo như vậy. Sao Việt Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Nhiều lúc tôi mơ ước được làm một người bình thường, có cuộc sống bình lặng. Nếu có một người chồng là nhà giáo, có lẽ đời tôi hạnh phúc hơn".

Trong bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà nói rõ về mối quan hệ của mình và đại gia trẻ Chu Đăng Khoa: “Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”

Quỳnh Chi

Quỳnh Chi tâm sự đã đến lúc cô trả lời với những người quan tâm đến mình về câu chuyện gia đình, ly hôn, giành lại quyền nuôi con... ồn ào mà cô chia sẻ cách đây không lâu. Theo Quỳnh Chi, chuyện của ai làm thì người đó chịu chứ không phải trẻ con. Cô sẽ không vì lợi ích của bản thân mà làm bất cứ điều gì, cũng không muốn đối kháng lại phía nhà chồng: "Con trai tôi không phải món hàng để giành qua giành lại. Tôi không đủ can đảm làm những chuyện mà biết chắc sẽ đẩy con vào tình huống khó khăn".

Thảo Trang

Khi được hỏi quan điểm của Thảo Trang trước tác động tích cực và tiêu cực của lực lượng fan ảo trong thời buổi mạng xã hội bùng nổ hiện nay, nữ ca sỹ đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: "Khái niệm về fan ảo dễ dàng nhận diện nhất là những “anh hùng bàn phím”, những người nhờ sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, sự vượt trội của các trang mạng xã hội để nêu lên quan điểm riêng, trong đó không ít người thể hiện sự uyên bác và khai thác những khía cạnh chuyên sâu về đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhưng tôi luôn thắc mắc, nếu bước ra ngoài đời thực không biết họ có “mạnh miệng” được như thế hay không? Tính của người Việt mình thường thích adua, bệnh hùa theo hiện nay cũng khá phổ biến. Mỗi khi có được những thông tin “nóng”, nhiều người chưa cần kiểm chứng, không cần phân tích đúng sai nhưng vẫn hưởng ứng “văn hóa hùa” một cách mạnh mẽ. Tôi nghĩ đó là những người trẻ tuổi, chưa phải lo cho gia đình và quá rảnh rỗi nên mới có nhiều thời gian để ngồi đàm tiếu chuyện đời tư của người khác."

Tuấn Hưng

Trong vai trò là Huấn luyện viên của The Voice 2015, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về vai trò Huấn luyện viên của mình với người hâm mộ. Nam ca sỹ cho hay, anh đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm: "Có thể mọi người sẽ bất ngờ khi so sánh tôi với hình ảnh gai góc trước đây, nhưng bây giờ tôi đã là một người đàn ông đã có gia đình. Một người đàn ông độc thân sẽ khá vô tư để nói và làm những gì mình thích, nhưng khi họ có vợ và con, họ sẽ thay đổi rất nhiều. Trước những chuyện diễn ra, họ sẽ cân nhắc hơn, cẩn thận hơn vì nếu không sẽ có thể ảnh hưởng tới người thân của họ. Không chỉ trong cuộc thi này mà Tuấn Hưng đang hướng đến hình ảnh một người đàn ông tử tế và điềm đạm với tất cả mọi người."

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)