SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P74)

Thứ bảy, 27/06/2015 23:00

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Minh Hằng, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng...

Minh Hằng

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi vấn đề giấu kín đến mức chưa từng bị phát hiện thân mật với người đàn ông nào, sao việt Minh Hằng đã giãi bày nỗi lòng của mình. Cô cho biết sự thật mình không có bạn trai chứ không hề kín tiếng. Minh Hằng cho rằng mình làm gì, dù giấu cỡ nào thì mọi người cũng sẽ biết: "Đừng bao giờ nghĩ rằng tôi cao tay hay quá thông minh để giấu mọi thứ riêng tư. Nếu có, mọi người sẽ biết, còn không có thì chắc chắn là không có."

Sao Việt Minh Hằng khẳng định cô chưa có chứ không hề giấu diếm bạn trai, vì cô không đủ cao tay hay quá thông minh để giấu mọi thứ riêng tư

Tuấn Hưng

Sao Việt Tuấn Hưng lại vừa ghi điểm trong lòng người hâm mộ, đặc biệt là phái yếu với quan điểm khá thú vị về đàn ông. Trong live show tổ chức tại Đức, nam ca sĩ hài hước chia sẻ về kiểu tóc mới của mình. Anh cho biết bản thân vẫn chưa quen với kiểu đầu mới, “nhiều khi buổi tối đi ngang gương vẫn bị giật mình vì tưởng thằng nào trong phòng”. Từ chuyện đầu tóc, giọng ca "Nắm lấy tay anh" gây bất ngờ lẫn thích thú cho người hâm mộ khi tuyên bố: “Đàn ông không quan trọng là mái tóc, đàn ông không phải là tóc tai là quần áo đẹp, có cũng tốt mà không có thì cũng không phải là cái gì quan trọng. Đàn ông quan trọng nhất là phải sạch sẽ và khỏe!”.

Tuyên bố trở thành tâm điểm bàn tán về “bản lĩnh đàn ông” của Tuấn Hưng

Lan Phương

Khác với các nghệ sĩ khác khá kín tiếng trong chuyện tình cảm vì sợ nhiều thị phi, Lan Phương lại có quan điểm riêng khiến cô khá cởi mở trong việc bày tỏ chuyện tình cảm của mình với công chúng. Lan Phương cho biết: "Tôi thấy trên mạng xã hội, người ta dễ tiếp nhận những thông tin tiêu cực và e ngại bày tỏ những cảm xúc tích cực. Tôi lại có quan điểm khác, yêu có gì xấu mà phải giấu. Yêu mà tìm mọi cách che đậy khiến tôi mệt mỏi và có cảm giác mình không trân trọng người yêu."

Lan Phương cho rằng việc che giấu khi yêu rất mệt mỏi và có cảm giác không trân trọng người yêu

Trần Bảo Sơn

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về mối quan hệ của vợ cũ - Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Kim Lý có thể ảnh hưởng đến tâm lý của con gái mình, nam tài tử đã cho thấy quan điểm của một người đàn ông chân chính đáng nể trọng. Anh cho biết: "Tôi tôn trọng cuộc sống riêng của Ánh và ngược lại. Mỗi người chọn một cách ứng xử riêng trong chuyện tình yêu. Tôi ủng hộ và mừng cho Ánh khi cô ấy tìm được người đàn ông mà cô ấy tin tưởng. Tôi mong Ánh được hạnh phúc".

Trần Bảo Sơn tỏ ra vô cùng đàn ông khi mừng trước hạnh phúc của vợ cũ

Việt Trinh

Sau khi những hình ảnh Việt Trinh đi thử áo cưới cho phim gây hiểu nhầm là cô lên xe hoa thật ngoài đời, không ít người đã "đào xới" lại quá khứ của người đẹp. Cảm thấy mệt mỏi, Việt Trinh đã chia sẻ tâm trạng khá nặng nề trên trang cá nhân, cho rằng ai cũng có sai lầm trên đường đời, quan trọng là họ có thấy được lỗi hay không để sửa đổi. Cô chia sẻ: "Mong bạn bè gần xa ai có lòng vào facebook tôi làm bạn thì vui lòng đừng soi mói lại quá khứ. Hiện tại, tôi đang cố gắng tu để tốt hơn. Tôi cũng không tranh cãi trên facebook".

Việt Trinh cho rằng ai cũng có sai lầm, quan trọng là đã thấy được để sửa đổi

Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại những bức ảnh của anh từ hơn 10 năm trước và cho biết, những bộ trang phục mười mấy năm trước mình mặc thì bị chê là quái đản, lập dị thì nay lại được mọi người mặc "nhan nhản đầy đường". Không chỉ thế, ngay cả những nơi hội tụ thời trang, những bộ cánh mang phong cách của anh ngày trước cũng được đề cao và "tung hê là fashionista". Từ đó, nam ca sĩ hả hê khẳng định: "Giờ thì ngồi đây ngẫm lại câu nói của mình cho bõ tức vì mấy cái đầu tôm thời đó... "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp"... Thì cũng không có gì quá lộng ngôn phải không mấy chế?".

Nam ca sĩ khẳng định phát ngôn của mình là không hề lộng ngôn khi đưa ra những bằng chứng thời trang của mình từ 10 năm trước bị chê là quái dị, nay được mọi người mặc "nhan nhản"

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)