SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P80)

Thứ bảy, 08/08/2015 21:39

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như: Thu Minh, Thủy Tiên, Quỳnh Chi, Huyền My...

Thu Minh

Sao Việt Thu Minh lần đầu tiên chia sẻ về việc mang thai và cậu quý tử đầu lòng bằng ánh mắt đầy tự hào trong một bài phỏng vấn gần đây. Nữ ca sỹ cho hay cũng sẽ không có ý định khoe và nổi tiếng nhờ con.

Nữ ca sỹ chia sẻ về lần đầu tiên mang bầu của mình: "Qua lần sinh nở đầu tiên chị tin vào món quà ông trời cho mình. Mấy năm trước hai vợ chồng chưa thấy có con, bản thân chị nóng lòng, tuổi của hai vợ chồng cũng lớn nên đã lên kế hoạch có con nhưng vẫn không thấy có. Chị có đến bệnh viện làm thụ tinh khổ cực mất thời gian nhưng không có luôn. Đến lúc chị buông xuôi tập trung đi hát, đi diễn trong chuyến đi lưu diễn nước ngoài thì chị đã có thai cả tháng trời.

Vừa về đến nhà chị dùng que thử thai, khi có dấu hiệu xác nhận có con chị đã cúi xụp xuống lạy trời lạy phật. Về em bé thứ 2 khi nào ông trời cho thêm thì chị nhận và chị sẽ rất vui về món quà đó."

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt Thu Minh tuần qua

Quỳnh Chi

Sau lùm xùm với gia đình nhà chồng, sao Việt Quỳnh Chi chia sẻ, hiện tại, việc cô có thể làm là mỗi ngày gọi điện nói chuyện với con để mẹ con gần gũi. Về tương lai sum họp của hai mẹ con, cô chỉ biết cố gắng mà thôi và cũng bất ngờ tuyên bố: "Tôi đã ly hôn và không giành quyền nuôi con. Chi từng muốn nhờ sự ủng hộ của dư luận để đưa con về bên mẹ. Tuy nhiên, cuộc sống mà, đâu có bao giờ như ý. Mỗi hoàn cảnh đều có yếu tố chi phối mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. Với trường hợp cá nhân Chi, sự dùng dằng chỉ làm mất tình cảm và gây ra mâu thuẫn cho người trong cuộc. Có quyền quyết định nhưng con Chi còn nhỏ, chưa đủ nhận thức nên không thể chọn lựa. Điều Chi có thể làm lúc này là cho con thời gian và chờ đợi."

Thủy Tiên

Khi được hỏi về những cảnh quay tình cảm khi đóng vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc "Chuyện tình Maldives" với Noo Phước Thịnh, sao Việt Thủy Tiên cho hay những cảnh quay đó hoàn toàn không "nóng". Trước khi nhận lời tham gia, cô cũng phải hỏi ý kiến Công Vinh để tránh “hậu họa” và đã nhận được sự đồng ý từ ông xã.

Dù có cuộc sống hạnh phúc ngoài đời nhưng Thủy Tiên cũng không gặp khó khăn gì khi phải diễn những cảnh đau khổ, dằn vặt trong phim. Nữ ca sỹ cho hay: "Tôi không quá khó khăn vì vai diễn ở thế bị động, không phải động tay chân nhiều. Thật ra ở nhà, tôi lại là người thích “bạo lực” anh Vinh hơn."

Trọng Hiếu Idol

Chàng trai Việt kiều Trọng Hiếu sở hữu nụ cười "đốn tim" hàng nghìn cô gái mới có những chia sẻ thu hút sự chú ý của mọi người. Sinh ra và lớn lên ở Đức nên chàng Việt kiều Trọng Hiếu chia sẻ chuyện tình yêu khá thẳng thắn với truyền thông. Chàng quán quân Idol 2015 từng tiết lộ 14 tuổi đã yêu, đến 21 tuổi thì anh và bạn gái đã sống cùng nhau. Thậm chí, nụ hôn đầu tiên là khi anh chàng mới lên 7 tuổi.

Huyền My

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My phủ nhận chuyện "bằng mặt, không bằng lòng" với hoa hậu Kỳ Duyên và cô hạnh phúc với những gì Kỳ Duyên nhận được: "Tôi nghĩ mối quan hệ của Hoa hậu và Á hậu không như mọi người nghĩ. Tôi, Kỳ Duyên cũng như rất nhiều đàn chị khác thường xuyên gặp gỡ trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi hay đi cà phê trò chuyện hoặc chỉ đơn giản là nhắn tin tâm sự. Những lời nhận xét của người ngoài có thể góp phần phá vỡ đi mối quan hệ đó. Khán giả nên ủng hộ để chúng tôi làm tốt công việc của mình chứ không nên nhận xét người này hơn người kia."

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới