SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P82)

Thứ ba, 29/09/2015 20:59

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thủy Tiên...

Thu Minh - một trong số những sao Việt có phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Thu Minh là một trong số những sao Việt không muốn chia sẻ hình ảnh của con với công chúng. Nói về việc này cô cho hay: "Tôi đoán chắc nếu tôi khoe con bây giờ thì bé còn “hot” hơn cả tôi, bởi vì tôi không muốn nổi tiếng nhờ con mà nổi tiếng nhờ chính sức lao động và sự cố gắng của mình. Khi tôi hết “hot” tôi sẽ đem con ra để tôi “hot” lại (cười). Nhưng thật sự tôi chỉ muốn bé được bình yên.".

Theo quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng, một người nghệ sĩ ngoài tài năng thì ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng để dễ đạt được những thành công nhất định. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ: " Muôn đời nay, một nghệ sĩ đi hát, diện mạo phải "thân thiện" với môi trường. Đó là lý do vì sao “thanh” phải đi với “sắc”. Người đẹp đi đâu cũng dễ thành công hơn người khác.".

Thủy Tiên mới đây đã có những lời chia sẻ về chuyện chụp ảnh cưới của hai vợ chồng: "Trước đây, lịch chụp ảnh cưới lên kế hoạch từ rất lâu nhưng đùng một cái, khi chuẩn bị đi chụp thì anh Vinh lại có lịch thi đấu của đội tuyển nên phải gác lại. Cho đến bây giờ, dù đã tổ chức đám cưới nhưng cả hai vẫn chưa có cái hình cưới nào đúng nghĩa. Bây giờ cũng vậy, anh Vinh mang trọng trách rất lớn của một cầu thủ quốc gia nên sân cỏ vẫn là ưu tiên số một.".

Trong showbiz Việt đầy rẫy thị phi, Minh Hằng chia sẻ: "Trong suy nghĩ của Hằng, không có chỗ cho hai từ yên thân trong showbiz. Hằng khá cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh mình. 11 năm hoạt động nghệ thuật, bản thân cũng đủ trải nghiệm để biết điều gì nên và không nên làm. Hằng sống thực tế, biết vị trí mình ở đâu, cần cư xử thế nào cho phù hợp.".

Hương Giang Idol bày tỏ rất tự tin về ngoại hình của mình: "Cơ thể tôi đẹp lắm". Nữ ca sĩ cũng nói rằng mọi người vẫn nghĩ "nó" (cơ thể cô) là cái gì đó dễ vỡ, nhưng không phải như vậy, mà "nó" khá là tuyệt vời. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên mặc những bộ đồ gợi cảm để khoe được hết vẻ đẹp cơ thể của mình. "Mình luôn sống lành mạnh, vui vẻ thì tự khắc mình sẽ xinh đẹp" - Hương Giang nói.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới