SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P83)

Thứ ba, 20/10/2015 21:48

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ trong tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Phi Thanh Vân, Khánh My, Angela Phương Trinh.

Sao Việt - Phi Thanh Vân chia sẻ về việc có bầu

Mới đây Phi Thanh Vân đã có chia sẻ khá hài hước về chuyện mang thai của mình: "Nhờ da trắng nên mình may mắn trong công việc, trong sự nghiệp... Đặc biệt là nhờ mẹ trắng nên con mới dám tới, chứ ngày xưa đen quá em bé không dám đầu thai.".

Sao Việt - Tùng Dương khẳng định, nếu không có phụ nữ chắc chắn không có một Tùng Dương như hiện tại, sẽ là một Tùng Dương khô cứng. Anh cho biết thêm: "Không có phụ nữ đâu còn tình yêu, đâu còn thi vị. Một nửa mong manh của thế giới kia đã tạo nên cảm xúc bất tận trong tôi, làm tôi tinh tế hơn. Tôi luôn yêu thương và trân trọng những người phụ nữ quanh mình. Tôi cũng nghĩ đàn ông không được phép làm phụ nữ nghĩ, hay đau khổ. Đàn ông cũng không được thô lỗ với người phụ nữ. Bởi họ nhạy cảm hơn đàn ông, vậy mà thô lỗ để cho phụ nữ nghĩ thì lúc đó đàn ông mang tội.".

Mới đây Khánh My có một vai diễn trong phim là người thứ ba xen vào hạnh phúc của người khác. Tuy nhiên, Khánh My cho biết, ngoài đời cô không thích chen vào cuộc hôn nhân của người khác vì ngại trở thành tội nhân đáng thương trong mắt mọi người.

Angela Phương Trinh chia sẻ cách đây không lâu: "Trinh luôn tâm niệm, là một người trưởng thành phải biết chịu trách nhiệm trước những chuyện mình đã làm. Kể cả đó là hậu quả ảnh hưởng đến bản thân mình và người xung quanh. Scandal giúp Trinh trưởng thành và tạo đà để Trinh nhìn lại bản thân xem mình được và chưa được những gì. Trinh cũng tự thấy mình cần thay đổi để không còn vướng vào scandal nữa. Mà sự thay đổi này không chỉ từ dáng vẻ bên ngoài, nó xuất phát từ tận bên trong lận.".

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Thanh đề cập đến tin đồn về “3 cú tát” dành cho Hồ Ngọc Hà. Khi được hỏi vì sao phải đưa ra những lời giải thích ở thời điểm này, Phương Thanh cho biết: "Tôi không giải thích mà “móc” những người lấy chuyện không có viết thành có để dìm Hồ Ngọc Hà. Bọn tôi giờ hơn 40 tuổi, không còn trẻ trung để thích dính líu vào những chuyện linh tinh. Qua chuyện này, tôi thấy thương Hà vì mỗi lần có người muốn “dập” lại lấy chuyện "ba cú tát thần thánh" ra nói trong khi không phải sự thật. Cách đây vài năm, tôi từng nói thẳng một lần nhưng truyền thông không buông tha.".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới