SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P85)

Thứ ba, 10/11/2015 20:58

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thúy Nga.

Những phát ngôn đáng chú ý của sao Việt tuần qua:

Sao Việt - Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng mới chia sẻ: "Mọi người vẫn nói chắc tôi “die” tôi mới chịu im tiếng. Tôi đã chứng kiến rất nhiều những thứ đang diễn ra và chạy xung quanh tôi gần 20 năm qua với showbiz, nên tôi sẽ có bài tính cho sự biến mất và trở lại ngoạn mục của mình một cách thật hợp lý. Còn bây giờ ai nói gì mặc kệ, việc tôi, tôi làm... Cũng nhiều người mong tôi chết lắm chứ! Nhưng quên đi, đến cái chết, tôi cũng sẽ làm cho thiên hạ và kể cả những người đó phải bật ngửa. Chắc chắn tôi sẽ có kịch bản hoành tráng và thiên hạ cũng phải ngỡ ngàng cho… đám tang của mình.".

Thời gian qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng lên tiếng trên trang cá nhân nói về việc một cô ca sĩ mắc “bệnh ngôi sao”, vì muốn khẳng định đẳng cấp của mình với những nghệ sĩ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Nhiều tin đồn cho rằng nhân vật bị nói đến chính là Mỹ Tâm. Nói về điều này, Mỹ Tâm cho hay: "Việc MC Kỳ Duyên ám chỉ ai thì tôi không rõ nhưng nói về tôi thì không đúng lắm. Tôi nghĩ chị đã chưa hiểu sự việc thực tế như thế nào, mà thế thì không nên vội nói người khác.".

Người mẫu Ngọc Thuý không ngừng vạch trần chồng cũ trên trang cá nhân khi hay tin anh kết hôn với người mẫu Phan Như Thảo. Tuy nhiên, Như Thảo cho biết: "Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An. Tôi đâu biết chồng cũ chị ấy là ai. Cuộc sống của tôi cũng không liên quan đến chị ấy. Tôi cũng không biết ai như lời chị ấy nói. Cùng là phụ nữ, tôi thấy chị Thúy tội nghiệp. Sống như vậy khổ sở lắm! Đời người ngắn lắm.".

Mới đây, Hải Băng chia sẻ: "Từ hồi ở Mây Trắng cho đến nay rất nhiều đại gia đã ngỏ lời với tôi. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình chưa có duyên và cũng không phải người nằm thụ động 1 chỗ để chờ sự giúp đỡ của bạn trai như nhiều người nghĩ. Tôi vẫn còn nhớ, có 1 đại gia lần đầu gặp đã mời tôi đi du lịch ở Singapore, tặng túi hàng hiệu trị giá 300, 400 triệu đồng nhưng tôi từ chối vì không muốn vừa gặp, chưa biết chuyện gì xảy ra mà đã nhận 1 món quá trị giá lớn như vậy rồi.".

Danh hài Thúy Nga tâm sự: "Tôi gặp quá nhiều trắc trở trong đường tình cảm. Tôi không thuộc dạng “mê đàn ông” nhưng hễ đụng tới họ là khổ. Khi yêu nhau, tôi và họ rất hạnh phúc nhưng hễ chuẩn bị đến đám cưới là có chuyện xảy ra. Tôi nghĩ đây là cái nghiệp của mình rồi. Con người ai cũng có 3 đường công danh, hạnh phúc và con cái. Ai có phước sẽ được cả 3 nhưng ở chừng mực nào đó, còn lại chỉ được 2 phần. Tôi được 2 đường, công việc ổn định, con gái ngoan ngoãn là may mắn lắm rồi.".

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới