SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P88)

Thứ ba, 05/01/2016 21:14

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Trấn Thành, Mỹ Linh, Trường Giang, Kỳ Duyên...

Sao Việt - Trường Giang có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi: "Trường Giang và Nhã Phương có yêu nhau thật không, sắp tới hai người có dự án chung nào?", Trường Giang bất ngờ nói: "Không, sắp tới tôi có "tình tay ba" mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Nhắc lại ngày lên xe hoa cách đây 18 năm, Mỹ Linh tiết lộ, đám cưới của cô và nhạc sĩ Anh Quân tổ chức hai ngày, 8 và 10/1/1998. Diva chia sẻ: "Ngày cưới, tôi cực xấu vì tự mình trang điểm, làm tóc, thậm chí không dán lông mi giả. Tôi nhớ mình qua nhà của nhà thiết kế Đức Hùng, thử hàng loạt bộ rồi chọn lấy hai bộ cho hai ngày làm tiệc. Đám cưới trùng vào đợt tôi làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp nên mọi thứ khá gấp. Tôi tự mang hộp đồ nghề trang điểm như đi diễn show và make-up qua loa để xuất hiện bên chú rể. Thực ra, ngày trước, mọi người ít chú trọng về ngoại hình. Hơn nữa, tính cách của tôi khá đơn giản nên trong ngày trọng đại, tôi khá xuề xòa. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình hơi coi thường ngày cưới. Nếu có cơ hội làm lại, tôi sẽ làm tốt hơn".

Lý Hùng đã chia sẻ suy nghĩ về sự nổi tiếng một thời của mình và cả về cuộc sống độc thân hiện tại. Nam tài tử điện ảnh cũng không ngần ngại thể hiện quan điểm về sự "nổi tiếng rùm beng" của một số ngôi sao đang được truyền thông chú ý hiện nay: "Các ngôi sao bây giờ không ai nổi tiếng bằng tôi ngày xưa đâu. Sự nổi tiếng của thế hệ chúng tôi có giá trị thật chứ không nhờ các chiêu trò này nọ như bây giờ".

Kỳ Duyên cho rằng, danh hiệu Hoa hậu là món quà vô giá mang đến sự may mắn, cơ hội và nhắc nhở cô hoàn thiện bản thân: "Tôi không phủ nhận chiếc vương miện giúp bản thân kiếm được nhiều tiền từ sự kiện và quảng cáo. Tuy nhiên, không dễ dàng để mọi người hiểu được những nỗ lực của một Hoa hậu. Đằng sau vẻ ngoài lấp lánh, tôi phải đầu tư rất nhiều cho hình ảnh. Có hẳn một ê-kíp lo hậu cần mỗi khi tôi xuất hiện. Tất cả chỉ để bảo vệ cho danh hiệu "Đương kim hoa hậu"".

Khi được hỏi vì con, nhiều cặp vợ chồng chấp nhận "đầu ấp tay gối" dù không còn tình cảm vậy với bản thân Vân Hugo cô sẽ chọn cách nào. Nữ MC thẳng thắn cho biết: "Tôi không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Tôi không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con".

Trước câu hỏi về chuyện hai giới tính trong một con người ra sao thì Trấn Thành mạnh miệng tuyên bố, đó là chuyện mà mọi người cần phải tìm hiểu, "khán giả có quyền muốn biết và tôi cũng có quyền không cho khán giả biết". Vì theo anh nếu mọi việc được công khai rõ ràng thì chắc chắn niềm vui sẽ tắt lịm: "Chuyện hai giới tính trong một con người như thế nào thì mọi người phải tự tìm hiểu. Nghệ sĩ chúng tôi được sinh ra để mọi người bàn tán. Vậy thì quý vị cứ tìm hiểu đi. Khán giả có quyền muốn biết và tôi cũng có quyền không cho khán giả biết. Nếu mọi việc được công khai rõ ràng thì chắc chắn niềm vui sẽ tắt lịm. Đáp án có hay không do mỗi người có hiểu theo cách khác nhau...".

Xuất thân từ gia đình nông thôn, ở làng Vòng (Cầu Giấy, Hà Nội), Quang Tèo bộc bạch cuộc sống hiện tại của anh vẫn nửa thành thị, nửa nông thôn: "Trong làng vẫn còn một mảnh ruộng, tôi vẫn thường xuyên ra đồng hái rau, lấy bèo cho lợn".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P87)

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới