SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P89)

Thứ ba, 12/01/2016 21:32

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Thương Tín, Kỳ Hân, Dương Triệu Vũ...

Sao Việt - Thương Tín có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi ở tuổi này, Thương Tín có cho rằng dông bão đã dừng ngoài cánh cửa, anh cho biết: "Mới ra đời đã bị những chuyện ghê gớm, tôi đã lường trước cuộc đời này sẽ không êm thấm, không như mình ước mơ. Cả cuộc đời tôi tất cả đưa đẩy, dẫn dắt tới một hoàn cảnh rất cá biệt, giống như học sinh cá biệt trong trường. Tôi cũng có gặp gỡ nhiều người nhưng không ai có một số phận như tôi. Người ta cũng khốc liệt nhưng kiểu khác, tôi thì những chuyện tào lao nhất đều nhằm tôi mà đến".

Kỳ Hân mới đây có phát ngôn gây chú ý khi hiện nay rất ít người đẹp thừa nhận mình công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thẳng thắn nói: "Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả mấy mỹ nhân".

Miu Lê tâm sự, cô từng bị nhận xét là khá giống con trai: "Thời mẹ mang thai tôi, công nghệ chưa tiên tiến nên không thể siêu âm xác định được giới tính chính xác mà dựa vào mức độ "quậy phá" trong bụng, các thành viên trong gia đình cho rằng tôi sẽ là một bé trai. Mọi người còn đặt sẵn tên và làm khai sinh cho tôi là Lê Anh Nhật. Vậy là đến khi chào đời, tôi đành mang "danh phận" là một cậu nhóc. Mãi đến năm lớp 9, tôi mới được đi sửa tên trong giấy khai sinh thành Lê Ánh Nhật và giới tính là nữ".

Nói về vấn đề tính toán khi quyết định kết hôn vì yêu, Lã Thiên Cầm cho biết: "Trước khi quyết định kết hôn, Thiên Cầm cũng "tỉnh" và "tính" dữ lắm chứ. "Tỉnh" để không yêu lầm người và "tính" để mình và người đó chung con đường phía trước dài lâu nhất có thể. Trên con đường đó sẽ có thêm những thiên thần nhỏ xinh để níu giữ bước chân lỡ chệch hướng".

Là một người bạn thân thiết của Midu, Quỳnh Chi đã lên tiếng nói về sự thiệt thòi của phụ nữ khi gặp biến cố lớn với hôn nhân: "Cả tôi và Midu đều nghiệm ra rằng, khi yêu một người đàn ông hết lòng, 2 đứa đều bị một điều sai, đó là khép lại sự nghiệp đang phát triển tốt của mình. Chúng tôi yêu và hi sinh vì họ nhiều quá, cứ nghĩ đấy sẽ là người đàn ông ở bên mình cả đời. Đến khi kết hôn rồi sinh con, mình nên làm tốt nghĩa vụ người vợ, biết đứng phía sau cho họ bảo vệ, chở che. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình không nên như thế. Dù có thế nào đi nữa mình cũng không nên đánh mất bản thân, không nên chôn vùi niềm yêu thích".

Kể từ khi bước chân vào làng nhạc Việt, Sơn Tùng thường xuyên bị nghi ngờ copy trang phục, ý tưởng MV của những ngôi sao Kbiz. Thậm chí, anh còn bị nhận xét là "phiên bản lỗi" của G-Dragon. Nói về vấn đề này, Sơn Tùng khẳng định: "Tôi rất ngưỡng mộ các nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám như Big Bang, Super Junior... và việc học hỏi những ngôi sao lớn của châu Á đối với một ca sĩ trẻ như tôi là bình thường. Tôi còn đang theo học tại Nhạc viện Tp.HCM để trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng thanh nhạc, sáng tác. Tôi rất hay nghe nhạc Hàn, thậm chí cả nhạc vàng, nhạc dân ca... bất cứ nhạc nào mà tôi cảm thấy thỏa mãn cảm xúc của mình. Việc học tập trong âm nhạc không thể không có. Tôi nghe nhạc Hàn để học tập những điều hay, để hoàn thiện con người mình.Còn về chiếc áo lông đỏ to sụ, tôi không quan tâm lắm đến sự phản hồi tiêu cực của dư luận. Đúng là chiếc áo đó khác người nhưng đâu có xấu mà mọi người lại chê. Nhưng không sao, tôi luôn thích cái gì không giống với người khác. Tôi sinh ra đã vốn như vậy rồi. Tôi thỏa mãn với con người tôi là đủ, thấy mặc nó biểu diễn thoải mái là đủ".

Trước nhiều ý kiến về giá cát-sê trên trời, nam huấn luyện viên The Voice cho biết: "Con số 15.000 USD mà đại gia Cà Mau trả tôi hát trong tiệc cưới là mức giá bình thường và không quá cao đối với một nghệ sĩ tên tuổi. Cách đây 4 năm, tôi từng hát trong đám cưới 50 tỷ đồng của con trai đại gia Hà Tĩnh, và được trả cát-sê lên tới 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng)".

Nhiều người từng đồn đoán mối quan hệ giữa Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm trên mức bạn bè, anh em. Mới đây, cư dân mạng còn truyền tay bức ảnh cả hai thân thiết hôn má nhau. Tỏ ra không hài lòng về tin đồn này, Dương Triệu Vũ lên tiếng: "Tôi nghĩ mọi người nên mở mang đầu óc, nhìn xa và rộng ra ngoài hơn chút xíu. Ngoài tình yêu đồng tính còn có rất nhiều thứ khác như tình thương anh em, tình tri kỉ, tình bạn bè... Dù đó không phải là người thân zruột thịt của mình nhưng nhiều khi lại hy sinh cho mình rất nhiều, mà những điều này không nhất thiết dính dáng đến tình dục hoặc cái gì đó dơ bẩn như mọi người suy nghĩ. Thật sự mỗi lần tôi nghe ai nói đến điều này điều cảm thấy rất buồn cười".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P88)

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới