SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P91)

Thứ ba, 02/02/2016 21:17

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Quang Lê, Chí Tài, Isaac, Thành Trung.

Sao Việt - Quang Lê có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Từ khi Quang Lê ký hợp đồng đào tạo và phát triển với ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi, nhận cô bé làm con nuôi, mối quan hệ của hai người luôn khiến dư luận bàn tán. Gần đây, nghi vấn về sự bất hòa càng tăng lên khi gia đình "chị Bảy" tự đầu tư sản phẩm âm nhạc cho con gái mà không có sự tham gia của ông bầu.

Đứng trước tin đồn này, Quang Lê cho biết: "Phương Mỹ Chi là cô bé rất đáng yêu, rất dễ thương. Hai chú cháu không có chuyện gì xảy ra mà mâu thuẫn bắt nguồn từ sự bất đồng ý kiến giữa gia đình Chi và tôi. Chọn một tác phẩm âm nhạc được coi là đúng đắn, chuẩn xác hay không thì phải đưa ra trước công chúng, xem có được khán giả đón nhận. Gia đình không hiểu rằng, Phương Mỹ Chi có ưu điểm gì, phải tận dụng ưu điểm đó. Nếu chọn sai con đường thì hỏng hết".

Là một trong những "cây đại thụ" của làng hài Việt Nam, nhưng ít ai biết được rằng, để thành danh như hôm nay, Chí Tài cũng từng có những bước khởi đầu đầy gian truân và bị xem thường. Tuy nhiên, anh luôn nhớ và cảm ơn những lời chê bai đó, để bây giờ, làng giải trí Việt có một danh hài Chí Tài được mọi người yêu thương.

Mới đây, Chí Tài cũng lần đầu tâm sự rằng: "Thật sự mà nói, trong giới showbiz Việt, không có ai ưa ai cả, bởi không ai muốn người khác hơn mình". Với Chí Tài, anh cho rằng đây là một sự suy nghĩ quá dở và hạn hẹp, không nhìn xa trông rộng.

Isaac mới đây đã có nhiều chia sẻ về chuyện giới tính. Với câu hỏi cảm giác của anh ra sao khi bị gắn liền với những tin đồn giới tính, Isaac cho biết: "Tôi không sợ những scandal về giới tính. Tôi nghĩ người nghệ sĩ cần sự bí ẩn. Cứ để người ta đồn đại, tò mò về mình đi. Tôi cũng không thích công khai về giới tính của mình vì thực ra việc mình khẳng định chẳng chứng tỏ được điều gì hết, thậm chí đôi khi còn thể hiện sự kì thị nữa".

Sau khi đảm nhận vai trò MC chương trình The Remix, lối dẫn của Thành Trung cũng trở thành đề tài được đông đảo khán giả quan tâm, bàn tán sôi nổi trên các trang mạng. Nhiều người còn cho rằng Thành Trung đang "cạnh tranh" với Phan Anh.

Đứng trước luồng dư luận trái chiều, nam MC thừa nhận: "Thành Trung không thể đẹp trai bằng Phan Anh, dù có đi thẩm mỹ sang tận Hàn Quốc thì cũng không bằng. Bản thân Thành Trung rất thích phong cách đĩnh đạc của Phan Anh, nhưng thích là một chuyện, hợp với mình hay không lại là chuyện khác. Nét riêng của Thành Trung là mình có biên độ hoạt động rộng, có thể bình chương trình thể thao, thiếu nhi, diễn hài, âm nhạc... Mình tạo chỗ đứng từ sự đa năng đó. Còn Phan Anh tạo chỗ đứng từ sự lịch lãm, nam tính, rất đàn ông trên sân khấu, đến mình còn thích sức hút ấy của Phan Anh".

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P90)

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới