SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P94)

Thứ năm, 07/04/2016 21:14

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Phạm Hương, Vân Hugo, Danh Tùng và Y Phụng.

Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương được khen ngợi là nhan sắc ngày càng mặn mà, rạng rỡ và phong cách thời trang vừa quyến rũ vừa cá tính. Phạm Hương luôn được đánh giá là người đẹp có gương mặt ấn tượng, nổi bật nên cô thuộc nhóm người đẹp có mức cát-xê cao nhất hiện nay.

Nhưng theo chia sẻ của người đẹp về việc dùng hàng hiệu và chi tiêu cá nhân, cô cho biết: "Tôi là người sống khá đơn giản và không đầu tư nhiều quá vào hàng hiệu. Tôi không vung tiền vào hàng hiệu. Tôi vẫn dùng đồ 300-500 nghìn đồng khi xuống phố, hay vẫn mặc lại đồ cũ đi sự kiện. Quan trọng là mình biết phối hợp, làm mới phong cách. Thỉnh thoáng tôi mới tự thưởng cho mình món hàng hiệu yêu thích. Mọi người sẽ thấy tôi gắn liền với nhiều nhãn hàng vì đó là một phần công việc."

Sao Việt - Phạm Hương có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Vân Hugo

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, sao Việt Vân Hugo đã có trải lòng sâu sắc về bài học đắt giá sau hôn nhân đổ vỡ. Vân Hugo từng trải qua một lần đứt gánh nên cô rất thận trọng trong việc tìm kiếm một người đàn ông trách nhiệm làm chỗ dựa vững chắc cho cô và con trai sau này.

Hiện Vân Hugo đang là mẹ đơn thân nhưng cô lại không hoàn toàn ủng hộ việc này. Người đẹp chia sẻ: "Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là một hành trình dễ dàng. Có thể người ta sẽ ngưỡng mộ những người phụ nữ can đảm gồng mình lên chống chọi với nỗi cô đơn và những thị phi của miệng đời chỉ để đổi lấy nụ cười của con trẻ, nhưng mấy ai thấu được những giọt nước mắt chảy ngược vào trong mà họ cố giấu đi mỗi đêm không ngủ?"

Thanh Vân Hugo thẳng thắn bày tỏ sự phản đối nếu có ai đó xin ý kiến chị về việc làm mẹ đơn thân: "Mọi người chỉ nhìn thấy phần nổi của tảng băng chìm thôi. Giống như những khó khăn của mình, lúc mình rơi nước mắt thì không ai nhìn thấy, người ta chỉ thấy lúc mình cười, khi mình đã có được cái thành công nhất định. Tất nhiên, những thành công ấy phải được xây dựng trên máu, mồ hôi và rất nhiều nước mắt của mình. Tôi không phải là người dễ khóc. Nhưng nước mắt lặn vào trong mới kinh khủng".

MC Danh Tùng

Theo thông tin được, biết MC Danh Tùng vừa mới cấp cứu 4 ngày trong bệnh viện nhưng anh vẫn xuất hiện trong một cuộc trò chuyện với vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt niềm nở.

MC Danh Tùng cho hay trong khi quay bộ phim "Gia phả của đất" anh đã bị bỏng toàn bộ cánh tay bên phải nhưng không phải bị bỏng trên phim trường mà là bị bỏng ở nhà. Khi được hỏi về việc khắc phục khó khăn này để quay phim như nào, nam MC đã chia sẻ:

"Lúc đầu, tôi cũng rất ngại với đoàn làm phim vì tính tôi rất sợ làm ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng của cả một ekip. Là người làm trong lĩnh vực truyền hình nên tôi hiểu, một cá nhân có thể làm chậm quá trình sản xuất của cả một tập thể. Thế nên, việc sáng đi làm tại cơ quan, tối về cấp cứu ở bệnh viện là chuyện không phải hiếm với dân truyền hình.

Khi bị bỏng, tôi không thể tham gia đóng phim, do vậy cũng ảnh hưởng nhất định đến quá trình quay phim. Nhưng may mắn là đoàn làm phim không hề thúc giục hay nhắc nhở về tiến độ, thậm chí mọi người còn rất lo lắng cho tôi. Đạo diễn Quốc Trọng còn gọi điện cho tôi mách các cách để chữa bỏng hiệu quả và dặn cứ nghỉ ngơi để nhanh hồi phục."

Y Phụng

Nữ diễn viên Y Phụng vừa có dịp ôn lại mối tình với nam diễn viên Lý Hùng và những khó khăn đầu tiên khi đặt chân vào làng giải trí. Trong bài phỏng vấn lần này, Y Phụng đã thừa nhận việc cô và anh Hùng yêu nhau là có thật. Ngoài ra, người đẹp còn chia sẻ về tính cách chỉn chu, sống tình cảm và chung tình của người yêu cũ.

Y Phụng chia sẻ: "Cho đến giờ tôi vẫn rất tôn trọng Lý Hùng ở cách cư xử đàng hoàng trong chuyện tình cảm. Anh Hùng được rất nhiều phụ nữ mê, trong đó số phụ nữ giàu, sẵn sàng tặng nhà, tặng xe không ít. Nhưng Lý Hùng đã không thích, không yêu thì không làm cách nào để "hạ gục" anh ấy được. Ngược lại khi đã dành tình cảm cho ai, Lý Hùng yêu và sống hết mình cho người đó. Anh ấy rất chung tình, không có chuyện tình yêu tay đôi, tay ba như nhiều diễn viên khác."

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P93)

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới