SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P97)

Thứ ba, 26/04/2016 20:39

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quế Vân, Nhã Phương.

Đàm Vĩnh Hưng

Trong một bài phỏng vấn, sao Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có một số chia sẻ về người bạn tri kỷ Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ khen ngợi, giọng ca "Lặng thầm một tình yêu" là người sống có tình nghĩa, biết ứng xử tốt với mọi người. Mr Đàm cho hay anh hoàn toàn không lo ngại về phản ứng tiêu cực của khán giả khi Hà Hồ đang bị thị phi và tẩy chay. Nam ca sĩ cũng có một số nhận xét khách quan về cách sống, đối nhân xử thế của Hà Hồ: "Không khó để nhận ra Hà Hồ là người biết điều, hiểu chuyện. Đối với anh em đồng nghiệp, cô ấy đều cư xử rất bình đẳng, không bị 'bay' và cho mình ở vị trí cao."

Sao Việt - Đàm Vĩnh Hưng có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Hoài Linh

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Hoài Linh đã chia sẻ nỗi đau của mình về mặt trái showbiz, sự sâu xé của những người cùng hoạt động nghệ thuật và những tin đồn ác ý nhắm vào anh trong thời gian qua. Hoài Linh nói, thỉnh thoảng mình cũng buồn khi nghe những tin đồn anh bị xe đụng, bị bệnh chết nhưng khi đã làm nghệ sĩ, chấp nhận những thị phi thì anh vui vẻ chấp nhận và xem đó là điều bình thường. Bởi, trên sân khấu hay những lúc quay phim, vì vai diễn, người nghệ sĩ cũng không ít lần bị "giết" trên sân khấu, cũng bị để hình trên bàn thờ và nhìn mọi người thắp nhang cho mình. Anh xem đó cũng là một niềm vui bởi nếu mình chết thật thì sẽ không nhìn thấy được những điều đó. Khi đã chọn nghiệp “làm dâu trăm họ” này thì khen hay chê, anh cũng đều cảm ơn.

Nhã Phương

Trong talkshow Lần đầu tôi kể vừa qua, Nhã Phương cho biết cô rất sợ cảm giác 'diễn' trong tình yêu bởi cả cô và Trường Giang đều là diễn viên. Tuy nhiên, 'chàng hề xứ Quảng' ở phía sau sân khấu là người sống rất 'thật' và đó chính là lý do cô cảm mến anh. Cô không bị vẻ hào nhoáng của người đó làm 'mê muội'. Trái tim cô rung động vì ở Trường Giang có sự chân thành, cử chỉ quan tâm và cách anh chia sẻ với cô mọi thứ, từ khó khăn trong công việc đến hoàn cảnh gia đình. Cả hai có cùng xuất phát điểm từ nghèo khó và luôn sống có trách nhiệm với người thân.

Quế Vân

Cách đây 2 tháng, Quế Vân từng 'tố' Trường Giang trăng hoa, quen cùng lúc cả cô lẫn Nhã Phương. Lúc đó, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng. Gần đây, khi tham gia một talkshow, Nhã Phương lần đầu cởi mở chia sẻ mọi thắc mắc về tình yêu của cô với Trường Giang từ ngày hai người gắn bó. Diễn viên 9X cũng không ngại trả lời về khoảng thời gian cô chịu nhiều áp lực khi bạn trai vướng vào scandal 'bắt cá hai tay' với ca sĩ Quế Vân.

Ngay khi những thông tin về buổi talkshow của Nhã Phương được đăng tải trên mặt báo, Quế Vân đã rất bức xúc. Cô viết trên trang cá nhân: "Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa! Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị tố anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu. Nói thật lòng là em không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng em và anh ấy yêu nhau nữa đâu. Vì ai ai cũng biết hết cả rồi. Cùng là phận con gái, chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé. Thân gửi bé Nhã Phương!".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P95)

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới