SAO » Chuyện làng sao

Phát sốt với ảnh thời trẻ của bà Dần phim 'Hương vị tình thân' - Như Quỳnh: Mộc mạc nhưng cuốn hút đến lạ

Chủ nhật, 08/08/2021 10:46

Nhan sắc khi trẻ của bà Dần do diễn viên Như Quỳnh thủ vai trong Hương vị tình thân khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Thành công của bộ phim "Hương vị tình thân" giúp dàn diễn viên trong phim tạo được cơn sốt trong lòng khán giả. Bên cạnh tuyến vai trẻ như: Nam, Long, Huy, Thy... Nhân vật bà Dần do NSND Như Quỳnh thủ vai cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

NSND Như Quỳnh đảm nhận vai bà Dần trong "Hương vị tình thân"

NSND Như Quỳnh sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại của bà là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Nguyễn Gia Túc. Bộ đôi nghệ sĩ nổi tiếng của Đoàn Cải lương Chuông Vàng Tiêu Lang - Kim Xuân là cha mẹ của nữ diễn viên. Xuất phát điểm là nghệ sĩ cải lương nhưng Như Quỳnh lại gắn bó cuộc đời mình với các bộ phim. Đi lên nhờ điện ảnh, Như Quỳnh cũng là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình. Bà sống đời với nghệ thuật, dù vai ngắn hay dài đều diễn rất tròn, tâm huyết từng câu thoại. Những cống hiến của Như Quỳnh được ghi nhận khi trở thành Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 1998 và nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2007.

Nhan sắc mộc mạc nhưng gây thương nhớ của NSND Như Quỳnh khi còn trẻ đang được khán giả chia sẻ lại

Mới đây, cùng với sức hút của Hương vị tình thân, khán giả đã "đào" lại ảnh cũ của NSND Như Quỳnh và không ngừng ngợi khen. NSND Như Quỳnh sinh ra tại phố cổ nên thấm nhuần cốt cách, tinh thần của người con gái Tràng An. Vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã lại kiêu sa, đài các của Như Quỳnh thuở còn son trẻ có sức cuốn hút riêng. Nữ diễn viên có đôi mắt hút hồn cộng với vẻ mộc mạc nhưng càng nhìn càng say đắm. Dù hiện tại đã vào vai bà nội trên màn ảnh nhưng vẻ đẹp của NSND Như Quỳnh vẫn không suy suyển mà tô thêm vẻ sang trọng, dịu dàng.

Dù lớn tuổi nhưng NSND Như Quỳnh vẫn giữ được sự sang trọng và dịu dàng trong nhan sắc của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới