SAO » Chuyện làng sao

Phát sốt với khoảnh khắc Á hậu Phương Anh được chồng chăm sóc sau khi hoàn thành vai trò MC Miss World Vietnam 2023

Chủ nhật, 23/07/2023 20:10

Có thể thấy, Á hậu Phương Anh luôn được chồng lo lắng và quan tâm hết mực.

Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô cũng đã chính thức được bạn trai cầu hôn, đồng thời, nàng Á hậu cũng dần hé lộ những bức ảnh cưới vô cùng xinh đẹp.

Phương Anh và Đức Hồ là cặp đôi "trai tài gái sắc" của Vbiz

Vừa qua, Phương Anh đã có cơ hội đảm nhận vai trò MC trong đêm Chung kết Miss World 2023. Trong đêm thi quan trọng, cô cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Đáng chú ý, sau khi kết thúc, cô đã được ông xã chờ đợi đến khuya, đồng thời chăm sóc từng chút một khiến ai nấy đều phải ghen tị. Cụ thể, cô đã được ông xã đi đến xách túi và hộ tống nàng hậu về. Dù chỉ qua một hành động đơn giản, song doanh nhân Đức Hồ vẫn chứng minh được sự ga lăng và tinh tế của mình.

Được biết thêm, doanh nhân Đức Hồ hơn Á hậu Phương Anh 4 tuổi và từng học tiến sĩ ở Anh. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Hiện tại, đám cưới của Phương Anh đang là thứ được khán giả mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại.

Á hậu Phương Anh được ông xã quan tâm từng chút một

Hành động của Đức Hồ nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới