SAO » Chuyện làng sao

Phát sốt với khung ảnh cực đẹp đôi của Thùy Tiên và HIEUTHUHAI, Lê Dương Bảo Lâm cũng lên đồ bảnh bao hết nấc

Thứ bảy, 24/09/2022 21:32

Loạt ảnh trong buổi fan meeting của Thùy Tiên với sự có mặt của HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm đang được chú ý.

Trong thời điểm sắp kết thúc nhiệm kỳ của mình, Hoa Hậu Thùy Tiên đã chính thức thông báo tổ chức buổi fan meeting đầu tiên với cái tên "Nông Tiến" trên trang cá nhân của mình. Động thái này của nàng hậu khiến cho fan hâm mộ háo hức chờ đợi và kéo nhau đăng kí tham gia để được gặp mặt gần gũi với cô nàng. Đây được xem là điều đặc biệt ý nghĩa mà nàng hậu làm cho bản thân và các fan trước khi kết thúc nhiệm kì của mình tại Miss Grand International.

Sau nhiều ngày chờ đợi, buổi fan meeting này cũng đã chính thức được diễn ra vào tối ngày 24/9. Trong đó, sự có mặt của Lê Dương Bảo Lâm và nam rapper HIEUTHUHAI đã gây thích thú hơn cả. Khi chia sẻ những hình ảnh lên trang cá nhân, khung hình riêng của Thùy Tiên và HIEUTHUHAI cũng đã gây sốt vì quá sức đẹp đôi. Dưới phần bình luận, không ít người đã réo tên Quang Linh Vlogs - người được "đẩy thuyền" nhiều nhất với Tân Miss Grand trong thời gian gần đây.

Khung ảnh cực đẹp đôi của Thùy Tiên và HIEUTHUHAI

Chưa kể, trong buổi fan meeting lần này, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã lên đồ rất bảnh bao khoe ngoại hình đúng chất "Lee Min Ho Đồng Nai". Anh cũng hài hước chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Show hát đầu tiên khi 2 tuần ra MV mà không ai book show". Hiện những khung ảnh này đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Lê Dương Bảo Lâm cũng có mặt để góp vui

Sự có mặt của HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm cũng khiến Thùy Tiên rất vui

Nàng Hậu hào hứng chụp ảnh cùng mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)