SAO » Chuyện làng sao

Phát sốt với màn biểu diễn mới nhất của Hoài Lâm: Giọng hát ấn tượng, ngoại hình cải thiện rõ hậu giảm cân

Thứ năm, 02/03/2023 19:40

Hoài Lâm đã có màn thể hiện ghi ấn tượng mạnh với khán giả.

Từng có thời gian, Hoài Lâm trở thành một nam ca sĩ có rất nhiều bản hit ấn tượng và đi vào lòng người. Bên cạnh đó, vì sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai nên Hoài Lâm cũng dễ dàng chinh phục nhiều khán giả nữ và có cho mình một lượng fans hùng hậu. Thế nhưng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, anh chàng lại khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán khi để lộ những hình ảnh về thân hình phát tướng, ngoại hình tụt dốc nặng nề. Ở hiện tại, nam ca sĩ đang cố gắng cải thiện mọi mặt và dần trở lại với khán giả.

Hoài Lâm đang cố gắng thay đổi để hoàn thiện hơn

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoài Lâm đã đăng tải một đoạn clip mới ghi lại màn trình diễn mới nhất của bản thân. Khi thể hiện ca khúc Em tuổi mười lăm, nam ca sĩ đã khoe được giọng ca ấn tượng và đi vào lòng người. Trong màn thể hiện này, Hoài Lâm cũng khiến khán giả phải vỗ tay vì cách hát rất cảm xúc. Sau thời gian cố gắng giảm cân, ngoại hình của Hoài Lâm giờ đây cũng đã được cải thiện rõ, anh chàng trông điển trai hơn nhiều so với thời điểm tăng cân.

Ở thời điểm hiện tại, dường như Hoài Lâm vẫn đang cố gắng thay đổi bản thân hết sức, từ đó mới có thể ghi điểm trong mắt công chúng. Trước đó, anh chàng cũng có những chia sẻ về việc hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp sau thời gian dài tạm dừng. Điều này cũng được đông đảo khán giả ủng hộ.

Hoài Lâm đẹp trai hơn hẳn sau khi giảm cân

Anh chàng cũng đã khoe được giọng hát ngọt ngào

Hoài Lâm dần lấy lại phong độ của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)