SAO » Chuyện làng sao

'Phát sốt' với nhan sắc xinh đẹp của em gái chồng Diễm My, chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào

Thứ sáu, 22/12/2023 20:09

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của em gái ông xã Diễm My đang gây sốt.

Vào tối ngày 21/12, đám cưới của Diễm My và Vinh Nguyễn đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, cô dâu tháng 12 đã xuất hiện rất kiêu sa, yêu kiều hết nấc. Khi sánh vai bên Vinh Nguyễn, cả hai cũng vô cùng xứng đôi và khiến ai nấy phải xuýt xoa liên tục.

Đáng chú ý, tại đám cưới của Diễm My, sự xuất hiện của em gái Vinh Nguyễn cũng đã gây chú ý. Có thể thấy, trong khoảnh khắc bưng khay nhẫn cưới lên cho anh chị, Trâm Anh đã gây sốt vì nhan sắc vượt trội. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần sang chảnh. Bên cạnh đó, thần thái của Trâm Anh cũng khiến nhiều người phải mê mẩn vì rất thu hút.

Em gái ông xã Diễm My sở hữu nhan sắc ấn tượng

Cô rất vui khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của anh chị

Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Diễm My vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong đám cưới, Diễm My cũng đã xúc động đọc lời thề nguyện đầy ngọt ngào: “Gấu ơi, 7 năm trôi qua như một cái chớp mắt, em không ngờ là mình đã đứng ở đây, trên lễ đường này để nói những lời thề nguyện. Và hôm nay, em chính thức trở thành ‘vợ của anh’. Anh đã cho em rất nhiều thứ, đó là sự tử tế, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và đặc biệt là sự lạc quan. Anh đã thay đổi em từ một cô gái hay buồn, hay thu mình lại với một trái tim tan vỡ, một cô gái không biết thưởng thức cuộc sống, từ một cô gái nghĩ rằng mình không xứng đáng với tình yêu thương của một người nào khác ngoài mẹ mình trở nên tin vào cuộc sống và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Anh đã làm cho trái tim em trở nên ấm áp hơn. Anh đã dắt em đi đến những nơi em chưa từng đến, ăn những món ăn mà em chưa bao giờ được ăn. Mình cùng xem phim, mình cùng chạy bộ, mình cùng vượt qua những ngọn núi, vượt qua những biến cố và những nỗi đau tột cùng trong trái tim của em. Anh đã chưa bao giờ từ bỏ em, luôn động viên em, thấu hiểu em. Lần đầu tiên trong cuộc đời em thấy một người ngoài mẹ em ra, xem phim em đóng một cách rất chăm chú, khóc cười và cảm xúc theo nhân vật của em. Anh là người thầy, một người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, làm chỗ dựa vững chãi cho em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em, em yêu anh!”

Diễm My và bạn trai đã chính thức về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới