SAO » Chuyện làng sao

Phát sốt với trình độ tiếng Anh của 2 con gái Quyền Linh, dư sức thi Hoa hậu

Thứ tư, 10/05/2023 14:10

Đoạn clip khoe trình độ nói tiếng Anh của 2 cô con gái nhà Quyền Linh khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Nhắc đến gia đình của MC được yêu mến nhất nhì Vbiz là Quyền Linh, khán giả chắc chắn không thể không nhắc đến 2 ái nữ sở hữu ''gen trội'' từ bố và mẹ. Đó chính là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc). Mỗi khi được lên sóng, 2 cô bé lại gây sốt vì những hình ảnh vô cùng xinh đẹp và khiến khán giả phải khen ngợi nức nở.

Gia đình Quyền Linh có 2 cô con gái xinh xắn

Cho đến mới đây, trên một tài khoản TikTok, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip Lọ Lem và Hạt Dẻ nói tiếng Anh. Có thể thấy, trình độ tiếng Anh của 2 ái nữ nhà này vô cùng đỉnh cao, phong thái tự tin cũng là thế mạnh khiến 2 cô bé trông thu hút hơn nhiều. Không chỉ vậy, khi đi học, dù không trang điểm nhưng gương mặt mộc của Thảo Linh và Thảo Ngọc vẫn gây sốt vì quá rạng rỡ.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh nhan sắc và tài năng, cả hai chị em đều nhà này cũng sở hữu chiều cao đáng nể với đôi chân dài miên man. Nhiều người cho rằng cả hai con gái của nam MC đình đám đều có phong thái của Hoa hậu tương lai. Đồng thời cũng cảm thấy ghen tị với gia đình Quyền Linh vì đã có 2 cô con gái vô cùng chất lượng.

Lọ Lem bắn tiếng Anh vô cùng đỉnh cao

Hạt Dẻ cũng chẳng kém cạnh chị gái mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới